Phòng khám SaiGon Healthcare

top 1
Thuý Vy

Phòng khám SaiGon Healthcare được biết đến là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện, khám và điều trị cho người dân có độ uy tín cao tại TP.HCM. Phòng khám SaiGon Healthcare thăm khám nhiều chuyên khoa: Mắt, Nhi, Tai Mũi Họng, Xét nghiệm, Ngoại tổng quát PK, Sản phụ khoa, Da liễu,... Khi thăm khám tại SaiGon Healthcare, khách hàng cũng có thể chủ động theo dõi bệnh án của mình thông qua webiste.


Phòng khám SaiGon Healthcare xây dựng gói khám tổng quát riêng biệt từ tiêu chuẩn đến toàn diện được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm. Để thuận tiện cho khách hàng, phòng khám cũng chủ động đặt lịch hẹn theo thời gian linh động của khách hàng, có áp dụng bảo hiểm Y tế.


Với gói khám sức khỏe tổng quát cho Nam và Nữ tại SaiGon Healthcare bạn sẽ được "lắng nghe" cơ thể mình cũng như tầm soát được nguy cơ bệnh tật và phát triển sớm mầm bệnh để giảm thiểu nguy hiểm. Tất cả quy trình và hoạt động của phòng khám đều lấy nhu cầu và sự an toàn của người bệnh làm trọng điểm nên bạn có thể yên tâm nhé.


Xét về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, thiết bị cũng được phòng khám đầu tư hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhờ đó, cho hình ảnh rõ nét, giúp bác sĩ chẩn đoán, đánh giá chính xác tình trạng bệnh. Phòng khám Saigon Healthcare có cơ sở hạ tầng khang trang, cao cấp. Khu vực tiếp đón, phòng khám, phòng lưu bệnh,... rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và điều trị cho khoảng 200 lượt bệnh nhân mỗi ngày.


PKĐK SGHC quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Các bác sĩ luôn dành thời gian để lắng nghe các vấn đề sức khỏe lẫn các mối quan tâm của khách hàng nhằm cung cấp phác đồ điều trị thích hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Điện thoại: 0982 264 545
Email: cskh@saigonhealthcare.vn
Website: https://www.saigonhealthcare.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7h - 11h30 l 13h - 19h; Thứ 7: 7h - 11h30 l 13h - 16h30
Phòng khám SaiGon Healthcare
Phòng khám SaiGon Healthcare
Phòng khám SaiGon Healthcare
Phòng khám SaiGon Healthcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy