Phòng khám Olympus Gia Mỹ

top 6
Thuý Vy

Phòng khám Olympus Gia Mỹ cũng là một địa chỉ có dịch vụ khám tổng quát nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ tại TP.HCM. Phòng khám có các chuyên khoa Nội, Ngoại, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng, Mắt, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (X-quang, siêu âm), Phụ khoa, Nội soi tiêu hóa, Nội soi Tai Mũi Họng.


Mỗi Bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám Olympus Gia Mỹ đều đặt sức khỏe và sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Olympus Gia Mỹ cam kết khám cẩn thận, đúng bệnh và đúng giá đã niêm yết.


Phòng khám nằm trong một tòa nhà 5 tầng tại số 33 Nguyễn Huy Lượng, quận Bình Thạnh. Bên trong phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đức,... để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân n


Bạn sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu khi tới đây, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả, đồng thời Phòng khám Olympus Gia Mỹ cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp để tổ chức những buổi khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại nơi làm việc với quy trình chuyên nghiệp, an toàn và chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 028 3510 4846 & 0903 720 306 & 0903 657 276
Email: wecare@olympusgiamy.com.vn
Website: https://olympusgiamy.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/olympusgiamy/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 6h - 19h; Chủ nhật: 6h -12h
Phòng khám Olympus Gia Mỹ
Phòng khám Olympus Gia Mỹ
Phòng khám Olympus Gia Mỹ
Phòng khám Olympus Gia Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy