Top 6 Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM

Thuý Vy 22 0 Báo lỗi

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...

  1. Phòng khám SaiGon Healthcare được biết đến là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện, khám và điều trị cho người dân có độ uy tín cao tại TP.HCM. Phòng khám SaiGon Healthcare thăm khám nhiều chuyên khoa: Mắt, Nhi, Tai Mũi Họng, Xét nghiệm, Ngoại tổng quát PK, Sản phụ khoa, Da liễu,... Khi thăm khám tại SaiGon Healthcare, khách hàng cũng có thể chủ động theo dõi bệnh án của mình thông qua webiste.


    Phòng khám SaiGon Healthcare xây dựng gói khám tổng quát riêng biệt từ tiêu chuẩn đến toàn diện được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm. Để thuận tiện cho khách hàng, phòng khám cũng chủ động đặt lịch hẹn theo thời gian linh động của khách hàng, có áp dụng bảo hiểm Y tế. Với gói khám sức khỏe tổng quát cho Nam và Nữ tại SaiGon Healthcare bạn sẽ được "lắng nghe" cơ thể mình cũng như tầm soát được nguy cơ bệnh tật và phát triển sớm mầm bệnh để giảm thiểu nguy hiểm. Tất cả quy trình và hoạt động của phòng khám đều lấy nhu cầu và sự an toàn của người bệnh làm trọng điểm nên bạn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0982 264 545
    Website: https://www.saigonhealthcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám SaiGon Healthcare
    Phòng khám SaiGon Healthcare
    Phòng khám SaiGon Healthcare
    Phòng khám SaiGon Healthcare

  2. Phòng khám Vietlife Clinic trực thuộc Công ty cổ phần Y Dược Vietlife là điểm chăm sóc sức khỏe nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng TP.HCM. Ngay từ khâu tiếp tân, tư vấn, khách hàng đã cảm nhận được sự chu đáo, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn kỹ lưỡng. Phòng khám Vietlife có đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng từ tâm giúp bạn theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm vấn đề và có lời khuyên điều trị phù hợp nhất.


    Dịch vụ khám tổng quát ở Vietlife được nhiều khách hàng tin tưởng vì có danh mục khám chi tiết và khoa học, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, trách nhiệm, tận tâm. Thêm vào đó, các khâu đều có sự hỗ trợ từ thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ: Đức, Mỹ, Nhật,… Khách hàng bận rộn cũng có thể thăm khám thuận tiện, linh hoạt lịch hẹn không cần đợi lâu vì luôn được hướng dẫn đặt lịch hẹn trước khi đến phòng khám. Gói khám tổng quát ở Phòng khám Vietlife cũng chia nhiều nhóm: Gói khám định kỳ cơ bản, Gói khám định kỳ nâng cao, Gói khám sức khỏe tổng quát toàn diện nâng cao,... với chi phí khám tiết kiệm, phù hợp với mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0247 307 8999 & 0283 8680 909
    Email: contact@vietlifeclinic.com
    Website: https://vietlifeclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKVietlife

    Gọi điện
    Phòng khám Vietlife
    Phòng khám Vietlife
    Phòng khám Vietlife
    Phòng khám Vietlife
  3. Phòng khám Đại Phước cũng là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám tổng quát uy tín nhất TP.HCM. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, thâm niên tốt nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn địa điểm này. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh ở phòng khám Đại Phước toàn diện, chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ và các hạng mục chuyên khoa rõ ràng.


    Phòng khám Đại Phước sở hữu nhân viên rất nhiệt tình, chẩn bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, tư vấn và dặn dò chu đáo về những chú ý cho bệnh nhân trước khi ra về. Thêm vào đó, phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ quy trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng. Chi phí thăm khám không quá cao, có áp dụng bảo hiểm Y tế nên phòng khám Đại Phước sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, để ai cũng có thể nhận được quy trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 829- 829A-831 đường 3 Tháng 2, phường 7, quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 955 8999 & 0283 955 7999
    Website: https://phongkhamdaiphuoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdaiphuoc.vn/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đại Phước
    Phòng khám Đại Phước
    Phòng khám Đại Phước
    Phòng khám Đại Phước
  4. Phòng khám Golden Healthcare là phòng khám chuẩn quốc tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ uy tín tại TP.HCM. Trong suốt thời gian qua, Love Patients” – “Dành tất cả tình yêu cho Bệnh nhân" là phương châm hàng đầu của Golden Healthcare. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề, bằng cấp uy tín, vững chuyên môn nên khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng tại Phòng khám Golden Healthcare từ các bạn điều dưỡng, các bạn nhân viên ngoài y tế hết sức ân cần như chính người thân của mình.

    Golden Healthcare
    là phòng khám Đa khoa hoạt động với các chuyên khoa nổi bật: Trung tâm nội soi tiêu hóa không đau, không lây nhiễm; Trung tâm nội soi tai mũi họng kỹ thuật cao; Khám sản phụ khoa; Khám nhi khoa; Khám mắt bằng kính sinh hiển vi; Khám chuyên khoa Răng hàm mặt,... Khi thăm khám tổng quát tại phòng khám này bạn cũng có thể xem bệnh án online thông quáHệ thống hồ sơ điện tử (Webview, app Golden Healthcare).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM.
    Điện thoại: 0369 031 818
    Website: https://goldenhealthcarevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Golden Healthcare
    Phòng khám Golden Healthcare
    Phòng khám Golden Healthcare
    Phòng khám Golden Healthcare
  5. Một trong những phòng khám tổng quát uy tín nhất TP.HCM chính là phòng khám Đa khoa Vigor Health. Sứ mệnh của phòng khám Vigor Health là đặt trọng tâm vào việc thăm khám, chẩn đoán nhằm tìm ra nguy cơ, dấu hiệu bệnh để điều trị kịp thời, hiệu quả, đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health có các Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn thân thiện và nồng hậu, đội ngũ điều dưỡng - kỹ thuật viên - tiếp tân - chăm sóc khách hàng tận tâm.


    Đồng thời, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và phòng xét nghiệm đúng tiêu chuẩn giúp sức khỏe của khách hàng được theo dõi và chăm sóc một cách tốt nhất. Nhằm giúp bạn và gia đình có một sức khỏe toàn diện nhất, phòng khám Đa khoa Vigor Health có 6 gói khám tổng quát dành cho mọi đối tượng, độ tuổi: Gói khám dành cho trẻ em (5-15 tuổi); Gói khám dành cho nữ độc thân; Gói khám dành cho nam; Gói khám dành cho nữ đã kết hôn; Gói khám dành cho nam cao tuổi (trên 65 tuổi); Gói khám dành cho nữ cao tuổi (trên 65 tuổi).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100-102-102A-104-106-108 Trương Định, phường 9, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0919 793 115
    Website: https://vigorhealth.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vigorhealth.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
    Phòng khám Đa khoa Vigor Health
  6. Phòng khám Olympus Gia Mỹ cũng là một địa chỉ có dịch vụ khám tổng quát nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ tại TP.HCM. Mỗi Bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám Olympus Gia Mỹ đều đặt sức khỏe và sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Olympus Gia Mỹ cam kết khám cẩn thận, đúng bệnh và đúng giá đã niêm yết.


    Bạn sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu khi tới đây, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả, đồng thời phòng khám Olympus Gia Mỹ cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp để tổ chức những buổi khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại nơi làm việc với quy trình chuyên nghiệp, an toàn và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 657 276 & 0903 720 306 & 0283 510 4846
    Email: wecare@olympusgiamy.com.vn
    Website: http://olympusgiamy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/olympusgiamy/

    Gọi điện
    Phòng khám Olympus Gia Mỹ
    Phòng khám Olympus Gia Mỹ
    Phòng khám Olympus Gia Mỹ
    Phòng khám Olympus Gia Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy