Picasso

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc tại TP.HCM, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng đầu ra cho mỗi học viên. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một trung tâm đào tạo uy tín là điều quan trọng khi theo học chuyên ngành này. Trong rất nhiều sự lựa chọn thì Picasso luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Chương trình học tại Picasso được thiết kế dành cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng… Học viên được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu hệ thống kiến thức hữu dụng chuyên ngành kiến trúc nội thất, công cụ phần mềm, quy trình và kỹ năng làm việc, tiếp cận và áp dụng những bài học thực tế vào công việc của mình.


Picasso là Studio chuyên đào tạo Thiết kế Nội thất theo phương thức Dạy kèm chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM. Chất lượng hàng đầu nhưng số lượng có giới hạn.


Lớp học kèm của Picasso dành riêng cho các học viên là người đi làm, cần học nhanh chóng và đúng trọng tâm, không lan man kiến thức như ở các trung tâm đông đúc khác. Cũng vì lý do đó, Picasso thiết kế không gian học kèm vô cùng ấm cúng, chuyên nghiệp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho học viên khi theo học. Đầu tiên & Duy nhất khoá học Thiết kế Nội Thất được PICASSO triển khai đào tạo và giảng dạy theo phương thức Học kèm, cầm tay chỉ việc, duy nhất chỉ nhận 5 học viên/nhóm. Đúng vậy, Studio chỉ nhận dạy kèm tối đa 5 học viên/nhóm; nhằm đảm bảo chất lượng học tập cũng như tăng tương tác giữ thầy/cô với học viên... Lớp học thiết kế nội thất tại Picasso rất linh hoạt lịch học - đào tạo nhanh chóng, đồng thời dạy theo nhu cầu công việc cụ thể của từng học viên.

Chương trình đào tạo Hoạ viên Kiến trúc của Picasso đặc biệt không yêu cầu kiến thức đầu vào, người mới bắt đầu hoàn toàn có thể tham gia học. Đến với Picasso bạn sẽ an tâm vì chất lượng đầu ra mang lại:

  • Tổ chức kiểm tra chất lượng đầu ra cho học viên, giúp học viên tự tin có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Chương trình học được đúc kết từ thực tiễn với nội dung giảng dạy cô đọng hiệu quả, giúp học viên dễ dàng tiếp cận công việc thực tế sau khi ra trường.
  • Đội ngũ giảng viên là những thạc sĩ, kiến trúc sư, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề thực tế trong lĩnh vực kiến trúc & xây dựng.
  • Quy trình đào tạo bài bản, khắt khe với những nội quy trong quá trình học đảm bảo chất lượng tiếp thu kiến thức và kỹ năng của học viên.
  • Phương pháp giảng dạy và chương trình học luôn cập nhất mới nhất nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu nhà tuyển dụng, nâng cao trình độ theo sự phát triển trong ngành.
  • Nếu có đam mê thiết kế, vẽ kĩ thuật, kiến trúc, xây dựng thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với Picasso để được tư vấn về khoá học nhỉ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/34 đường số 8, p.11, q. Gò vấp, Tp. HCM

Hotline: 0938 991 457

Email: dohoapicasso@gmail.com

Website: https://thietkenoithat.picasso.edu.vn/

Picasso
Picasso
Picasso

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy