Pù Luông Retreat

Không vấn vương cái nắng hè oi bức của thủ đô Hà Nội, Pù Luông Retreat nằm khép mình xinh xắn trong khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông, thuộc Bản Đôn, xã Thanh Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Đây là địa điểm du lịch sinh thái bạn hoàn toàn có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống môi trường thiên nhiên trong lành mát mẻ mà không quá xô bồ. Khu sinh thái được xây dựng hệ thống nhà nghỉ theo cấu trúc của nhà sàn, mang nét bình dị thôn quê đến mộc mạc. Hơn nữa, nhằm tạo cho du khách một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, Pù Luông Retreat không sử dụng các thiết bị tiêu tốn điện năng và hiện đại như tivi, tủ lạnh, điều hòa...


Ngoài ra, một trong những địa điểm được ưa thích nhất tại Puluong Retreat là bể bơi nước tràn với bánh xe nước khổng lồ-đặc trưng của vùng sơn nước, sử dụng chung cho tất cả du khách. Chưa bàn tới view đẹp mê hồn, nguồn nước tự nhiên không qua xử lý hóa chất cũng đã đủ chiếm lấy cảm tình tuyệt đối cho mỗi du khách. Mỗi sáng thức dậy bạn cảm nhận được vẻ tinh khôi của cây lá khi ánh bình minh chiếu rọi, những nụ cười tiếng nói chuyện rôm rả của những bác nông dân đang cần mẫn trên ruộng đồng, những con trâu lững thững gặm cỏ bên đường,..


Đặc biệt hơn, vào dịp tháng 9 - 10, bạn có thể ngắm nhìn một phong cảnh ruộng bậc thang khoác lên mình màu áo vàng tươi với mùi hương lúa mới nồng nàn. Vài nét chân quên gợi về cho những ai có một tuổi thơ rong chơi thả diều, mót lúa... Nghỉ ngơi ở Puluong Retreat, du khách có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị như: kayaking trên suối, đi bè tre trên sông, trekking qua các bản làng truyền thống và những ruộng bậc thang, tham quan khu guồng nước khổng lồ, thác nước tự nhiên, hang động kì vĩ,… Thật nuối tiếc nếu không được đặt chân tới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Puluong Retreat, bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa

Điện thoại: 024 3823 9988 & 0969 500 026

Email: contact@puluongretreat.com

Website: http://puluongretreat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/puluongretreat/

Cảnh vật nơi đây
Cảnh vật nơi đây
Pù Luông Retreat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy