Serena Resort Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi là một khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng có hàm lượng khoáng và nhiệt độ đầu ra tốt nhất Miền Bắc. Nằm bên cạnh dòng sông Bôi thanh bình, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình được thiên nhiên ban tặng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với núi non, sông nước hài hòa, xanh mát. Chỉ cách Hà Nội 80km với khung cảnh nhiên nhiên tươi đẹp, Serena Kim Bôi là một trong những resort gần Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay.


Mọi phòng nghỉ, biệt thự và các công trình tiện ích, cảnh quan tại Serena Resort Kim Bôi đều được thiết kế độc đáo, tinh tế từ các nguyên liệu tự nhiên như tre, trúc, gỗ, đá, tầm vông mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị và vô cùng gần gũi. Nhà hàng Nón lá khổng lồ với các món ăn trứ danh đặc sản của dân tộc Mường như cỗ lá lợn mán, rau rừng, măng đắng, thịt trâu nấu lá lồm, cơm lam chấm muối vừng...sẽ là trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị cho du khách khi nghỉ dưỡng ở Serena Resort Kim Bôi.


Ngoài các điểm đặc biệt kể trên, Serena Kim Bôi Resort còn mang đến cho du khách rất nhiều các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như spa, karaoke, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng hội họp, nhà sàn, không gian teambuilding…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, Hòa Bình
Điện thoại:
0981 346 868
Email:
info@serena.com.vn
Website:
http://serena.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/serenaresortkimboi


Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy