Thiên Sơn - Suối Ngà

Khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng Thiên Sơn - Suối Ngà là kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời mà con người chúng ta được trao tặng. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km theo hướng Tây, chân núi Hạ Sơn là một trong ba điểm du lịch tại đây, bao gồm Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngọa Sơn ở đỉnh núi. Đây là khu sinh thái đẹp đẽ với sự kết hợp của núi, khe và thác nước.


Nổi tiếng ở đây chính là thác Cổng Trời, giống như một giải lụa bạc vắt từ đỉnh núi xuống. Hơn thế nữa, từ đỉnh Ngọa Sơn bạn vươn tầm mắt, có thể chìm đắm trong sắc xanh biếc của núi rừng và chiêm ngưỡng ngọn núi Ba Vì huyền thoại thật hùng vĩ, oai phong. Nếu đứng từ chân thác, ta sẽ có cảm giác nếu theo những bậc thác này lên cao, sẽ chạm được đến đỉnh của bầu trời xanh ngắt. Nước từ trên cao đổ xuống tạo thành một bể bơi thiên nhiên, nơi bạn thỏa thích ngâm mình trong đó; mùa hè mát rượi còn mùa đông thì như một hồ nước nóng, nước trong veo đến nỗi bạn cảm giác như có thể nhìn thấy cả hạt cát dưới đáy.


Nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn như công viên nước rộng 2 ha có máy tạo sóng, cầu trượt, nhà chiếu phim 3D, sân thi đấu thể thao, hệ thống xe điện, xe đạp đôi thăm rừng...nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu tham quan của khách du lịch được cung cấp đầy đủ. Không dừng lại ở đó, bạn hãy ghé thăm những ngôi nhà sàn của người dân tộc Mường, Thái lấp ló bên sườn núi xen kẽ rừng cây, thác độc đáo đẹp đẽ đến nao lòng. Khung cảnh thiên nhiên như một bức tranh thủy mặc hư hư ảo ảo, động lòng mọi du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Văn phòng đại diện: Số 15 ngõ 1 Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0355 70 8899 & 0355 646699 & 0962 668 598

Email: info@medithienson.com

Website: http://Medithienson.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/medithienson/

Đường lên khu du lịch
Đường lên khu du lịch
Giới thiệu Thiên Sơn - Suối Ngà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy