Rose Villas – Ngôi nhà Bắc Mỹ ngay gần Hà Nội

Cách Hà Nội khoảng 40 phút di chuyển, Rose Villas nằm yên bình trong thôn Mít Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đúng là dành cho Rose Villas khi nằm ngay dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ và nguyên sơ.


Chỉ cách trung tâm mua sắm Big C 39km theo hướng đại lộ Thăng Long, qua làng Văn Hóa Du Lịch các dân tộc Việt Nam, tương đương 30 – 35 phút di chuyển bằng ô tô.

Rose Villas
nằm trong quần thể các khu du lịch nổi tiếng Ba Vì, trong vòng bán kính 10km: Khoang Xanh – Suối Tiên, Thiên Sơn Suối Ngà, Rừng Quốc Gia Ba Vì….Gần các khu danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử: Cây đa nghìn năm tuổi, Đền Thượng, Đền Trung, Đền Và, Đền Mía…

Không gian xanh, rộng lớn mở ra khiến Rose Villas trở thành khu nghỉ dưỡng xinh đẹp và lãng mạn dành cho gia đình và các bạn khi muốn khám phá danh lam thắng cảnh ở Ba Vì. Đặc biệt, Rose Villas thích hợp cho khoảng thời gian nghỉ dưỡng về với thiên nhiên hiền hòa.


Với những căn villa màu trắng xinh đẹp, được thiết kế theo phong cách Bắc Mỹ hiện đại, Rose Villas có thể đáp ứng được các đoàn khách lên đến hàng trăm người. Có những phòng thiết kế chỉ dành riêng cho gia đình từ 4 đến 6 người và cũng có những căn villas lại phù hợp cho cả các đoàn lớn hơn.

Với mong muốn tạo nên khu vườn nhiệt đới, bốn mùa xanh mát bao bọc lấy từng căn biệt thự, Rose Villas không chỉ là vườn hoa nhiều màu sắc mà còn là bốn mùa cây trái xanh tươi. Bước chân vào đây, bạn như bước vào một khu nhiệt đới tách biệt khỏi thành phố khói bụi và ồn ào với sự bình yên đến lạ. Ấn tượng của du khách chính là được tự tay hái những trái mít chin thơm lừng trong vườn vào mỗi độ mùa sang. Còn từ cuối tháng 10 đến tháng 11, Rose Villas lại bừng sáng bởi dã quỳ khoe sắc và rất nhiều điểm check-in xinh xắn khác.

Rose Villas có đầy các dịch vụ, tiện ích như bể bơi bốn mùa, bể sục nóng, tiệc bbq, teambuilding,

Chẳng cần đi đâu xa, ở ngay gần Hà Nội, Rose Villas sẽ là điểm lí tưởng để bạn tìm đến với thanh bình và thư giãn.


Thông tin book phòng:
Hotline:
0934 511 198
Page:
https://www.facebook.com/rosevillasyenbai
Website:
https://nghiduongngoaio.com/
Địa chỉ:
Thôn Mít Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì

Rose Villas – Ngôi nhà Bắc Mỹ ngay gần Hà Nội
Rose Villas – Ngôi nhà Bắc Mỹ ngay gần Hà Nội
Giới thiệu Rose Villas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy