Quản lý thời gian & sắp xếp công việc

Trong môi trường làm việc mọi người cùng có lượng thời gian như nhau nhưng hiệu quả công việc lại khác nhau. Mấu chốt chính là nằm ở việc quản lý thời gian & sắp xếp công việc hợp lý, khoa học, hiệu quả. Luôn ưu tiên làm những việc quan trọng nhất trước, những việc mất nhiều thời gian nhưng không gấp gáp để lại sau cùng. Sau một khoảng thời gian hãy đánh giá lại 1 lần với cách làm việc hiện tại và hiệu suất đạt được. Hãy đọc sách và nghĩ ra những cách cải thiện hiệu suất tốt hơn hoặc học hỏi từ những người giỏi hơn.

Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý thời gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy