Giao tiếp hiệu quả

Chúng ta đi làm 8-10 tiếng ở công sở và cũng ngần đó thời gian chúng ta phải giao tiếp với mọi người. Nếu không phải giao tiếp với khách hàng thì cũng là đồng nghiệp, cấp trên, lãnh đạo… Và những người có khả năng giao tiếp hiệu quả luôn có được những thuận lợi nhất định trong công việc và cuộc sống.


Giao tiếp ở đây không đơn thuần chỉ là nói và nghe, nó gồm một chuỗi các hành động và thái độ của chúng ta đối với mọi người xung quanh. Vì vậy, hãy luôn giữ thái độ niềm nở, chân thành và thân thiện với tất cả mọi người. Bạn sẽ thấy mọi việc xung quanh trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều!

Kỹ năng giao tiếp nơi công sở
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy