Quân Nguyễn

Quân Nguyễn (tên thật là Nguyễn Minh Quân) - makeup artist và Pu Lê (tên thật là Lê Ngọc Sơn) - hairstylist là 2 cái tên không còn quá xa lạ với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí, bởi họ chính là bộ đôi đứng sau thành công của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới. Cái tên Makeup Artist Quân Nguyễn gắn liền với các nhan sắc Việt như Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San,... cùng nhiều ngôi sao như Diễm My, Thu Minh, Lý Nhã Kỳ, Hương Giang, Tóc Tiên, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, Angela Phương Trinh,…


Đặc biệt, tại bộ ba đấu trường nhan sắc quyền lực của Việt Nam 2022, Quân Nguyễn và Pu Lê cùng các học trò của mình cũng góp phần làm nên thành công không nhỏ của ba cuộc thi: Miss World Vietnam 2022, Miss Grand Vietnam 2022 và Hoa hậu Việt Nam 2022. Các bông hậu tỏa sáng rực rỡ trong suốt cuộc thi với nhiều layout makeup biến hóa đa dạng nhờ bàn tay chuyên nghiệp của Quân Nguyễn. Sự xuất hiện của các nàng hậu trên đấu trường quốc tế như Á hậu Kim Duyên – đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 tại Israel; Đỗ Thị Hà – đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World; Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021 với những “layout” trang điểm và làm tóc nổi bật đều do bộ óc đầy sáng tạo và bàn tay biến hóa linh hoạt của Quân Nguyễn.


Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong sự nghiệp makeup artist, Quân Nguyễn đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, trở thành "bàn tay phù thủy" dẫn đầu cuộc đua makeup artist. Cột mốc đáng nhớ nhất chính là anh chàng cùng người bạn đồng hành của mình - Hairstylist đạt được giải thưởng Make up & Hair Artist of The Year của Star Awards 2022.


Hiện tại, bên cạnh việc "chạy show makeup" cho các nghệ sĩ, ngôi sao Vbiz lớn, anh chàng cũng đang phát triển Học viện Makeup Artist và Hairstylist mang tên Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê, trở thành lò đào tạo những makeup artist chuyên nghiệp dẫn đầu Việt Nam với fanpage hơn 400 nghìn lượt theo dõi. Học viện Quân Nguyễn - Pu Lê hiện nay luôn là một trong lựa chọn hàng đầu của các bạn đang tìm hiểu khoá học trang điểm chuyên nghiệp. Sự lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ cùng ngọn lửa đam mê chưa có lúc nào ngừng tắt, anh chàng tài ba Quân Nguyễn vẫn đang tiếp tục cống hiến giá trị của mình, góp phần đưa nhan sắc Việt tỏa sáng rực rỡ trên trường quốc tế cũng như góp phần gây dựng lên thành công của các nghệ sĩ Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0786 614 648

Email: puhairstylist@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/makeuptphcm

Quân Nguyễn và Pu Lê (bên phải ảnh) cùng hoa hậu Lương Thùy Linh
Quân Nguyễn và Pu Lê (bên phải ảnh) cùng hoa hậu Lương Thùy Linh
Quân Nguyễn cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà và hoa hậu Bảo Ngọc
Quân Nguyễn cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà và hoa hậu Bảo Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy