Tuấn Ngọc Võ

Nếu bạn là fan cuồng của nền tảng mạng xã hội Tiktok thì chắc bạn không còn xa lạ gì với cái tên Quỳnh Thi, Lê Bống, Ciin, Thanh Mèo,... cùng những màn bắt trend biến hình nổi tiếng. Và đặc biệt, các trend biến hình trên tạo làn sóng xu hướng vô cùng mạnh mẽ, thu hút chục triệu lượt xem trên Tiktok như Made my look, Bo xì bo, Kill Bill, Thị Mầu, Flowers,... Và bàn tay đứng sau những màn biến hóa thần sầu đó không ai khác chính là Makeup Artist Tuấn Ngọc Võ.


Làm việc cùng hàng loạt KOLs, Influencers và nghệ sĩ Vibiz nổi tiếng, Tuấn Ngọc Võ nổi lên gần đây với danh hiệu "phù thủy makeup" tạo trend biến hình dẫn đầu toàn cầu. Công chúng mỗi khi xem video biến hình của các nghệ sĩ không khỏi tán dương bàn tay phù phép của Tuấn Ngọc Võ với nhiều layout makeup sang xịn mịn và vô cùng mới lạ - cứ makeup biến hình là lên xu hướng. Makeup Artist Tuấn Ngọc Võ thống trị nền tảng Tiktok với đa dạng màn hô biến, có vẻ như Tuấn Ngọc Võ "không hề ngán" bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch đến độc lạ, sang chảnh hay khác biệt. Điểm nhấn của mỗi layout makeup được anh chàng tập trung vô điểm nhìn là đôi mắt và bờ môi, đặc biệt là vô cùng ăn khớp với trang phục. Bởi vậy mà công chúng luôn bị hớp hồn, xem không thể rời mắt.


Tuy nhiên, Tuấn Ngọc Võ cùng team makeup của mình chủ yếu nhận booking qua mối quan hệ thân thiết cá nhân, chủ yếu là làm việc cùng các KOLs và nghệ sĩ lớn. Team makeup hiện tại khá "kín tiếng" trên các trang báo chí, mà tập trung phát triển nhiều vào nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email:
tuanngocvo83@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/tuanngocvomakeup/

Layout makeup xịn mịn của Quỳnh Thi trong trend
Layout makeup xịn mịn của Quỳnh Thi trong trend "Made my look" nhờ bàn tay của Tuấn Ngọc Võ
Tuấn Ngọc Võ hô biến Hòa Minzy thành Thị Mầu. Trend thu hút hơn 10 triệu views chỉ sau 1 ngày đăng tải trên Tiktok
Tuấn Ngọc Võ hô biến Hòa Minzy thành Thị Mầu. Trend thu hút hơn 10 triệu views chỉ sau 1 ngày đăng tải trên Tiktok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy