Hạnh Lâm Makeup Artist (Lou Studio)

Đẳng cấp, chuyên nghiệp và cực “chất”, là những mỹ từ khi Toplist nhắc đến Hạnh Lâm – một trong những bậc thầy trong giới trang điểm chuyên nghiệp. Cái tên Hạnh Lâm luôn cực kỳ "đắt show" và được sự tín nhiệm tuyệt đối của nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu, diễn viên… và đặc biệt là các cô dâu với mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại.


Thời gian qua, trong lúc người người nhà nhà thi nhau trổ tài, khoa trương năng lực trên mạng xã hội, thì Hạnh Lâm vẫn đang bận rộn với các lịch trình makeup dày đặc của mình cho người nổi tiếng, sát cánh và là nhân tố không thể thiếu của các cô gái xinh đẹp khi bước lên sàn catwalk hoặc những sự kiện tầm cỡ, mang tính chuyên nghiệp cao. Sự tin tưởng của các nghệ sĩ cùng với sự động viên ủng hộ của gia đình – hậu phương vững chắc đã khiến Hạnh Lâm không ngại khó, ngại khổ để theo đuổi nghề và luôn có những trăn trở, sáng tạo trong công việc.


Ngoài việc gắn liền tên tuổi với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Hạnh Lâm khẳng định mình là một chuyên gia đào tạo uy tín và chuyên nghiệp với các khóa đào tạo theo đúng quy chuẩn và bài bản. Từ kinh nghiệm của bản thân mình và những thực tế đã trải qua, Hạnh Lâm rút ngắn quá trình tìm kiếm của các học sinh, mang đến cho các em một nền móng vững chắc để rồi tự bản thân các học viên thỏa sức sáng tạo và phát triển con đường của mình theo những đam mê, cá tính.


Trước sau luôn thống nhất một tôn chỉ làm đẹp cho đời, hiện nay bên cạnh Hạnh Lâm Makeup & Academy, Lou Studio – đứa con thai nghén những năm tháng đầu vào nghề của cô cũng đang là một trong những điểm đến mong đợi của các cặp cô dâu chú rể luôn khao khát được ghi lại giây phút trong trẻo và hạnh phúc nhất của cuộc đời.


Các khách hàng đến với Lou Studio hay khách hàng riêng của Hạnh Lâm Makeup đều nhận định rằng đây là một trong những thương hiệu trang điểm đáp ứng được các tiêu chí của những cô dâu hiện đại, từ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự tương tác nhanh chóng với khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ đều khiến các cô dâu hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3683 7777 & 0918 936 666

Email: lou.photostudio@gmail.com

Website: www.loustudio.vn

Instagram: lou.studio

Fanpage: https://www.facebook.com/LouStudio.vn

Hạnh Lâm Makeup Artist (Lou Studio)
Hạnh Lâm Makeup Artist (Lou Studio)
Hạnh Lâm Makeup Artist (Lou Studio)
Hạnh Lâm Makeup Artist (Lou Studio)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy