Chuyên gia trang điểm Quốc tế Trần Quỳnh Hoa

M.U.A Trần Quỳnh Hoa cũng là cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Được biết, cô là chuyên gia trang điểm quốc tế, được đào tạo tại Makeup Forever Academy Paris; Khoá hoc Beauty Masterclass của Sir John - Chuyên gia trang điểm của Hollywood và lớp Facechart từ phù thuỷ Makeup Hoàng Việt Cường – The Nerdist Secret.


Makeup Artist Trần Quỳnh Hoa đã có một thời gian học tập và sinh sống tại nước ngoài, vì vậy lối tư duy makeup chịu ảnh hưởng không nhỏ từ phương Tây. Cô luôn là một trong những người đi đầu nắm bắt xu hướng. Đặc biệt Trần Quỳnh Hoa luôn hướng đến phong cách riêng của bản thân, hoà nhập với xu thế makeup chung nhưng không hoà tan những bản sắc vốn có của cô.

Trước mỗi layout makeup, M.U.A Trần Quỳnh Hoa đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên concept, đặc điểm của khách hàng, để từ đó làm nổi bật lên những nét đẹp vốn có của khách thay một cách tự nhiên nhất vì cố tình "hoá trang". Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực makeup cộng với tư duy sáng tạo, cô luôn biến đổi phong cách đa dạng để phù hợp với từng bối cảnh như event, lên hình quay phim,...


Với khả năng, kinh nghiệm cùng phong cách makeup riêng của bản thân, M.U.A Trần Quỳnh Hoa là cái tên được rất nhiều khách hàng nước ngoài "chọn mặt gửi vàng" và các thương hiệu lớn mời hợp tác trong nhiều dự án.


Hơn 10 năm theo đuổi đam mê và gây dựng tên tuổi, cô đã khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trong giới make up chuyên nghiệp. Cô từng hợp tác với các nghệ sĩ: Diễn viên Bảo Thanh, Hoa hậu, MC Jennifer Phạm, Hoa hậu Kim Ngọc, makeup cho các các celeb, cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018... Với khả năng biến hóa đa dạng trong cách trang điểm, MUA Trần Quỳnh Hoa đã giúp các ngôi sao hóa thân thành công vào những màn trình diễn, góp phần làm cho các Bộ sưu tập trở nên bắt mắt và thu hút khán giả. Ngoài việc gắn liên tên tuổi với nhiều ngôi sao nổi tiếng, MUA Trần Quỳnh Hoa khẳng định mình là một chuyên gia đào tạo uy tín và chuyên nghiệp tại HoaTranMakeup Academy với các khóa đào tạo theo đúng quy chuẩn và bài bản.


Hiện tại, M.U.A Trần Quỳnh Hoa tiếp tục tuyển sinh để mở lớp makeup chuyên nghiệp tại Hà Nội phục vụ các bạn học viên. Với nội dung chương trình được thiết kế đặc biệt, hướng đến xây dựng nền tảng vững chắc cho các bạn học viên khi đến với nghề Trang điểm. Các bạn sẽ có được sự tự tin, tay nghề vững và hướng đi đúng đắn về nghề nghiệp trong tương lai. HoaTranMakeup là địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà D5C Số 107, Phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0961 297 575

Email: contact@hoatranmakeup.com

Website: https://hoatranmakeup.com/
Fanpage:
https://fb.com/hoatranmakeupartist

M.U.A Trần Quỳnh Hoa
M.U.A Trần Quỳnh Hoa
M.U.A Trần Quỳnh Hoa và diễn viên Bảo Thanh.
M.U.A Trần Quỳnh Hoa và diễn viên Bảo Thanh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy