Top 10 Thủ thuật trang điểm giúp bạn trẻ hơn tuổi thật

Vân Như 565 0 Báo lỗi

Trang điểm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều phụ nữ, giúp chúng ta tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và che đi những dấu hiệu tuổi tác. Với ... xem thêm...

  1. Phấn nền dạng lỏng là một trong những sản phẩm trang điểm mạnh giúp bạn có được làn da trẻ trung và tự nhiên hơn. Nếu bạn muốn giảm bớt dấu hiệu tuổi tác và làm cho làn da trở nên mềm mịn, mờ những nếp nhăn, thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.


    Sự linh hoạt và tính ổn định của phấn nền dạng lỏng giúp nó dễ dàng thích ứng với nhiều loại da và lượng bã nhờn khác nhau. Đồng thời, phấn nền lỏng cũng cung cấp độ che phủ cao hơn so với một số loại phấn khác, giúp che đi các vết thâm, nám, và các khuyết điểm khác. Tuy nhiên, để có được hiệu quả trang điểm trẻ hơn tuổi thật, hãy chọn phấn nền dạng lỏng phù hợp với loại da của bạn và ưu tiên những sản phẩm chứa thành phần chăm sóc da như dầu dừa, axit hyaluronic, và vitamin E để nuôi dưỡng da hiệu quả trong quá trình trang điểm.

    Dùng phấn nền dạng lỏng
    Dùng phấn nền dạng lỏng
    Review các loại kem nền

  2. Khuôn mặt thanh tú và trẻ trung là một khuôn mặt có đôi lông mày phù hợp về cả hình dáng và màu sắc. Nếu bạn có một khuôn mặt trái xoan thì đôi lông mày hơi cong mềm mại sẽ là điểm nhấn phù hợp. Một đôi lông mày ngang sẽ phù hợp với khuôn mặt dài. Lông mày hình vòng cung hơi cao ở phần cuối là lựa chọn cho khuôn mặt tròn.


    Cũng là đôi lông mày cao phần đuôi sẽ tạo cảm giác thon thả cho khuôn mặt vuông. Với khuôn mặt trái tim sẽ phù hợp cặp lông mày hơi dài với phần đỉnh thấp hơn. Bạn nào có khuôn mặt nhọn thì nên chọn dáng chân mày nhỏ và uốn mềm mại. Như vậy, phụ thuộc vào màu tóc của bạn mà bạn nên kẻ và tạo kiểu cho đôi chân mày phù hợp. Một lưu ý khi kẻ chân mày rằng bạn nên điều chỉnh độ đậm nhạt sao cho tươi tắn và phù hợp với từng kiểu trang điểm nhất định. Đừng kẻ quá đậm nếu bạn không muốn tăng thêm số tuổi của mình.

    Chọn dáng lông mày phù hợp
    Chọn dáng lông mày phù hợp
    Chọn dáng lông mày phù hợp
  3. Xuất phát từ nhu cầu của nhiều phụ nữ muốn duy trì vẻ trẻ trung và rạng rỡ trong quá trình trang điểm, việc dưỡng ẩm da trước khi trang điểm là một bước quan trọng và không thể thiếu. Làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ trở nên mềm mịn, căng bóng và giúp lớp trang điểm trông tự nhiên và trẻ hơn tuổi thật.


    Điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ánh nắng mặt trời, và các tác động từ môi trường xung quanh có thể khiến làn da mất nước và khô ráp. Điều này khiến da trông mệt mỏi và nhăn nheo, làm cho lớp trang điểm không thể hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, khi dưỡng ẩm da đúng cách, bạn đã bước đi đúng hướng để trang điểm trở nên ấn tượng hơn. Dưỡng ẩm không chỉ giúp làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim, mà còn làm cho da trở nên mềm mịn và giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông lớn. Sự linh hoạt của da cũng được cải thiện, giúp lớp trang điểm bám chắc hơn và giữ màu lâu hơn trong suốt cả ngày.

    Dưỡng ẩm da
    Dưỡng ẩm da
    Cách cấp ẩm cho da đơn giản mà hiệu quả
  4. Chúng ta thường quan niệm "đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn", vì vậy, đôi mắt khi kẻ eyeliner quá đậm sẽ khiến bạn trông già đi đáng kể. Bởi vì một đường eyeliner đậm khiến đôi mắt của bạn trông nặng trĩu và không tự nhiên. Thay vào việc chọn điểm nhấn vào hàng mắt đen thì hãy chú ý đến đôi lông mi.


    Hãy dùng mascara cho đôi mi trông thật dày và thu hút hơn nhé. Như vậy, đối với người đối diện, bạn vẫn luôn tạo được thiện cảm và mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên chứ không chú ý rằng bạn đang quá lạm dụng vào make up. Nếu muốn trang điểm mà không cần sử eyeliner thì lông mày của bạn cần được chăm sóc kỹ càng và định hình đúng kiểu.

    Chuốt mascara khiến đôi mắt trông to tròn hơn
    Chuốt mascara khiến đôi mắt trông to tròn hơn
    Không kẻ eyeliner sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn
    Không kẻ eyeliner sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn
  5. Đánh son trong lòng là một trong những bí quyết trang điểm giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung và tỏa sáng hơn. Kỹ thuật này tập trung màu son ở phần trong của môi, tạo ra hiệu ứng mềm mịn và tự nhiên hơn so với việc đánh son toàn bộ môi. Điều này giúp làm giảm dấu hiệu tuổi tác và làm cho lớp trang điểm trở nên đáng yêu và trẻ hơn tuổi thật.


    Việc lựa chọn màu son phù hợp là một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung. Các gam màu nhẹ nhàng như hồng, cam, và nude thường là sự lựa chọn tốt cho việc đánh son trong lòng. Những tông màu như vậy giúp làm sáng màu môi và tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, giúp bạn trông tự nhiên hơn và rạng rỡ hơn. Đánh son trong lòng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của môi mà còn giúp che đi những vết thâm, nám môi hay các dấu hiệu tuổi tác khác. Điều này giúp lớp trang điểm trở nên mềm mại, hấp dẫn hơn và giữ màu lâu hơn suốt cả ngày.

    Đánh son lòng trong
    Đánh son lòng trong
    Đánh son lòng trong
  6. Trang điểm là một điều không thể thiếu với phái nữ. Tuy nhiên, tùy vào mối quan hệ và việc sinh hoạt hàng ngày của bạn để bạn quyết định xem mình có nên trang điểm hay không? Bởi việc trang điểm thường xuyên sẽ khiến cho làn da của bạn bị nổi mụn hoặc lộ những nhược điểm do việc vệ sinh da mặt không kỹ. Chính vì thế, để có được một thần thái trẻ trung rạng ngời mà vẫn thu hút thì bạn có thể phớt nhẹ chút má hồng và đôi môi căng mọng là đã đủ xinh đẹp rồi.


    Hãy nhớ rằng đừng lạm dụng việc trang điểm, hãy biến nó thành công cụ giúp bạn tỏa sáng khi cần thiết thôi nhé. Bạn cũng có thể sử dụng những loại mỹ phẩm tích hợp nhiều chức năng để tránh cho làn da của bạn không phải tiếp xúc với quá nhiều lớp. Có thể là một lọ kem nền làm trắng da tích hợp chống nắng, một lọ kem vừa dưỡng ẩm vừa làm căng mọng da là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Trang điểm tự nhiên
    Trang điểm tự nhiên
    Trang điểm tự nhiên hàng ngày
  7. Những vùng quanh mắt thường có xu hướng sạm dần do các yếu tốc ngoại cảnh, khách quan. Vì vậy, để giúp đôi mắt tươi sáng và có thêm sức sống, hãy dùng phấn mắt dạng nhũ. Bạn chỉ cần quét một ít phấn mắt highlighter lên góc trong của mắt và phần dưới xương lông mày.


    Tuy nhiên, cần lưu ý là phấn quá lấp lánh đôi khi gây tác dụng ngược. Do đó, trước khi trang điểm nên kiểm tra độ sáng của phấn bằng cách quét thử một ít lên mu bàn tay và đưa vào ánh sáng mặt trời. Nếu trên 30 tuổi, bạn cần phủ thêm chút kem nền lỏng hoặc dạng bột ở phần mí mắt để phấn mắt lâu phai hơn.

    Chọn phấn mắt dạng nhũ
    Chọn phấn mắt dạng nhũ
    Chọn phấn mắt dạng nhũ
    Chọn phấn mắt dạng nhũ
  8. Để đường viền mắt trông tự nhiên hơn, bạn nên kẻ bút chì dọc theo phần gốc lông mi và dùng cọ nhỏ tán đều phần phấn kẻ. Để tạo cảm giác mắt to và trông gần nhau hơn, chúng ta hãy kẻ viền thật mảnh, kéo dài một chút từ khóe mắt, sau đó càng về đuôi mắt thì đường eyeliner mới càng to, dày hơn.


    Nếu chỉ sử dụng một tông màu tán khắp bầu mắt, đôi mắt của bạn dễ có cảm giác nhạt nhòa, thiếu chiều sâu. Thay vào đó, hãy chọn các tông cam/hồng nhạt phủ đều bầu mắt, ở phần đuôi mắt và mí mắt dưới tán bằng các gam màu đậm hơn như nâu, nâu đỏ, tím... Cuối cùng hoàn thiện bằng lớp nhũ ở khóe mắt, giữa mí mắt trên và dưới. Điều này sẽ giúp đôi mắt có chỗ sáng tối, tạo cảm giác 3D hơn.

    Tán rộng đường viền mắt
    Tán rộng đường viền mắt
    Tán rộng đường viền mắt
    Tán rộng đường viền mắt
  9. Che quầng thâm ở mắt là một trong những bước quan trọng giúp làm cho lớp trang điểm của bạn trẻ hơn tuổi và trở nên hoàn hảo hơn. Quầng thâm, hay còn gọi là bọng mắt và vết chân chim, thường là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là khi tuổi tác càng cao. Tuy nhiên, với những kỹ thuật và sản phẩm chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể giấu đi những dấu hiệu mệt mỏi và tự tin tỏa sáng với lớp trang điểm trẻ trung và tươi tắn hơn.


    Việc chọn đúng sản phẩm che quầng thâm và áp dụng chúng một cách đúng đắn là yếu tố quyết định thành công. Các kem che quầng thâm thường có chất kem mịn màng và khả năng che phủ cao, giúp làm mờ vùng da bị thâm và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Đồng thời, việc chọn màu sắc phù hợp và áp dụng đúng kỹ thuật sẽ giúp tạo hiệu ứng làn da mềm mại và trẻ trung hơn.

    Che quầng thâm ở mắt
    Che quầng thâm ở mắt
    Cách che quầng thâm ở mắt
  10. Phấn má hồng là một trong những sản phẩm trang điểm quan trọng giúp tạo nên vẻ trẻ trung và rạng rỡ cho khuôn mặt. Việc sử dụng phấn má hồng một cách khéo léo có thể giúp bạn che đi nét mặt mệt mỏi, làm nổi bật những đường nét đáng yêu và tỏa sáng với lớp trang điểm trẻ hơn tuổi thật.


    Khi tuổi tác càng cao, làn da thường mất đi sự căng mịn và sự rạng rỡ tự nhiên. Tuy nhiên, với việc áp dụng phấn má hồng một cách chính xác, bạn có thể tạo hiệu ứng hoàn hảo cho gương mặt mình. Sử dụng phấn má hồng để làm cho má hồng trở nên tươi tắn và rạng rỡ, đồng thời tạo đường cắt góc cho khuôn mặt, giúp gương mặt trông thon gọn và trẻ trung hơn. Một trong những ưu điểm lớn của việc sử dụng phấn má hồng là tính đa năng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và kết cấu phấn phù hợp với loại da và mục đích sử dụng. Dạng phấn má hồng bột thường mang lại hiệu quả tự nhiên, trong khi dạng kem hoặc gel có thể giúp làm nổi bật đôi gò má tươi sáng và căng tròn.

    Dùng phấn má hồng
    Dùng phấn má hồng
    Cách đánh má hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy