Top 9 Kiểu tóc giúp bạn trẻ hơn tuổi thật

Thu Thảo 22586 0 Báo lỗi

Tóc từ lâu đã trở thành nét đẹp riêng của chị em phụ nữ. Nhưng không phải kiểu tóc nào cũng hợp với tất cả các bạn gái. Có những kiểu tóc không phù hợp sẽ ... xem thêm...

  1. Tóc bob là thuật ngữ dùng để chỉ những kiểu tóc ngắn có độ dài ngang xương quai hàm. Đây là kiểu tóc trẻ trung cho mọi lứa tuổi, cho dù bạn là học sinh, sinh viên, hay đã đi làm đều có thể để mái tóc này. Tóc bob không bao giờ lỗi mốt và khiến bạn già đi. Có thể nói đây là kiểu tóc không tuổi dành cho các bạn gái.


    Bạn có thể cắt bằng, uốn cúp đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa lớp nhẹ nhàng tạo vẻ phóng khoáng. Nếu như những năm trước đây, tóc bob chỉ dừng lại ở một vài kiểu đơn điệu, thì hai năm nay mẫu tóc này "bùng nổ" với hàng loạt cách tạo kiểu đa dạng, trở thành xu hướng được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất.


    Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể kết hợp tóc bob với rất màu nhuộm khác nhau như nâu rêu, nâu hạt dẻ, vàng hồng, màu ombre, highlight,... vừa cá tính, thời trang nhưng vẫn dịu dàng.

    Tóc bob đơn giản uốn cúp ôm mặt vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng
    Tóc bob đơn giản uốn cúp ôm mặt vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng
    Tóc bob uốn ngắn kết hợp với màu nâu hạt dẻ vừa tạo nên sự trẻ trung lại quyến rũ, thời thượng
    Tóc bob uốn ngắn kết hợp với màu nâu hạt dẻ vừa tạo nên sự trẻ trung lại quyến rũ, thời thượng

  2. Tóc lob rất phù hợp dành cho các bạn gái muốn thay đổi nhưng e ngại tóc ngắn. Kiểu tóc này trẻ trung nhưng vẫn giữ được mái tóc dài đến mức có thể là ngang vai hay dài qua vai một chút, tạo nên sự dịu dàng nữ tính.


    Tóc lob phù hợp với hầu hết mọi dạng khuôn mặt, đặc biệt là những các bạn gái có khuôn mặt tròn hoặc vuông, kiểu tóc này sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi những nét tròn hoặc vuông vức.


    Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến tóc lob nhanh chóng chiếm được tình cảm của phái nữ đó là độ tiện lợi, với kiểu tóc này bạn vừa có thể buộc gọn gàng vừa có thể xõa. Vì vậy, kiểu tóc này có thể áp dụng cho cả bốn mùa mà không sợ bất tiện hay khó chịu về thời tiết. Tóc lob rất đáng để các bạn gái thử nghiệm.

    Tóc lob
    Tóc lob
    Giúp che bớt khuôn mặt tạo sự thanh thoát, mềm mại
    Giúp che bớt khuôn mặt tạo sự thanh thoát, mềm mại
  3. Mái tóc với những lọn tóc xoăn gợn nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ không bao giờ hết đẹp và lỗi mốt. Chúng luôn mang lại cho các bạn gái vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.


    Mái tóc dài uốn xoăn tự nhiên giúp các bạn gái ăn gian vài tuổi, đặc biệt khi kết hợp với mái thưa. Khi diện kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành cô gái xinh đẹp, trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần nổi bật dù ở bất kì đâu từ các buổi hẹn, buổi đi chơi hay những bữa tiệc sang trọng. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù cho bạn nữ nào yêu thích tóc dài nhưng muốn thay đổi bản thân.

    Mái tóc dài xoăn sóng nhẹ nhàng, mang lại cho bạn vẻ duyên dáng và trẻ trung
    Mái tóc dài xoăn sóng nhẹ nhàng, mang lại cho bạn vẻ duyên dáng và trẻ trung
    Lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ có phong cách dịu dàng, nữ tính
    Lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ có phong cách dịu dàng, nữ tính
  4. Tóc tết cũng không còn mới mẻ gì với các bạn gái bây giờ, mà đã trở nên rất phổ biến. Chỉ mất chưa đầy 10 phút, thì bạn đã sở hữu cho mình một kiểu tóc vô cùng nữ tính và duyên dáng. Tóc tết có thể đi kèm với những phụ kiện xinh xắn như nơ, cài tóc hoa, sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt bạn.


    Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với tóc tết, vì kiểu tóc này có vô vàn các cách tạo kiểu khác nhau từ tết sam cơ bản, tết hai bên đến tết xương cá, tết thác nước,... cho bạn lựa chọn thay đổi mỗi ngày.

    Ngoài việc giúp mang lại vẻ xinh xắn, dịu dàng, nữ tính cho các bạn nữ, kiểu tóc tết còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Một lựa chọn không tồi cho các bạn nữ muốn thay đổi phong phú mái tóc của mình.

    Tóc tết lạ mắt
    Tóc tết lạ mắt
    Tóc tết hai bên giúp trông bạn nữ tính và duyên dáng hơn rất nhiều.
    Tóc tết hai bên giúp trông bạn nữ tính và duyên dáng hơn rất nhiều.
  5. Tóc mái bay là một trong những từ khóa về tóc được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội tính đến thời điểm hiện nay. Nhiều salon tóc tại Việt Nam không ngừng “lăng xê” kiểu tóc mái bay với hình minh họa từ hàng loạt hot girl nổi tiếng xứ Hàn.


    Sở dĩ kiểu tóc này gây sốt đến vậy là vì sự trẻ trung, ngọt ngào mà thanh lịch của nó mang lại cho các cô gái. Không chỉ vậy, tóc mái bay còn rất nịnh mặt, bất kể bạn có dáng mặt nào, từ gầy, tròn mũm mĩm hay góc cạnh đều có thể được che lấp đi một cách thần kì.

    Tóc mái bay Hàn Quốc
    Tóc mái bay Hàn Quốc
    Tóc mái bay Hàn Quốc
    Tóc mái bay Hàn Quốc
  6. Tóc mullet layer là kiểu tóc nổi tiếng từ những thập niên trước và được phái nam ưu chuộng, và thời gian gần đây kiểu tóc này bắt đầu hot lại và được các chị em yêu thích nhờ sự cá tính hoặc mang chất thơ nếu biết cách phối và tạo kiểu. Kiểu mullet layer không kén khuôn mặt bởi nó giúp che hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt như mặt tròn, má hóp,...


    Tóc mullet layer không chỉ có một kiểu duy nhất để dài phía sau và tỉa ngắn phía trước mà hiện tại kiểu tóc này còn được biến tấu thành nhiều dạng như mullet layer dài uốn xoăn, mullet layer dài mái thưa, mullet layer gợn sóng,.. cho các nàng thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách riêng của mình.

    Kiểu tóc mullet layer
    Kiểu tóc mullet layer
    Kiểu tóc mullet layer gợn sóng
    Kiểu tóc mullet layer gợn sóng
  7. Tóc xoăn hippie đã có từ rất lâu và thường được các tầng lớp quý tộc ngày xưa ưa chuộng. Và thời gian gần đây kiểu tóc này bắt đầu quay trở lại và được giới trẻ yêu thích bởi vẻ độc lạ, cá tính nhưng không kém phần trẻ con đối với những người để kiểu tóc này.


    Tóc xoăn hippie là kiểu tóc xoăn xù mì được tạo bởi những lọn tóc xoăn loại nhỏ và được đánh rối xù. Kiểu tóc này không quá kén chọn gương mặt, tuy nhiên sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có khuôn mặt hơi to hoặc góc cạnh. Tóc xoăn retro lạ mắt, mang đến sức hút kì lạ nên được nhiều người đẹp đình đám như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh,... sử dụng.

    Tóc xoăn hippie ngắn
    Tóc xoăn hippie ngắn
    Tóc xoăn hippie dài
    Tóc xoăn hippie dài
  8. Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc đơn giản nhưng cũng được các cô nàng ưa chuộng vì kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, tôn lên nét dịu dàng, nữ tính. Với kiểu tóc ngắn uốn cụp, thích hợp để cả mái thưa và không mái, mang lại cho bạn một diện mạo mới tươi trẻ và đáng yêu.


    Kiểu tóc phù hợp cho những cô gái mặt nhỏ hoặc xương hàm to. Kiểu tóc này không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu. Tuy nhiên các cô nàng cũng không cần quá lo lắng vì khó thay đổi trong các sự kiện hay buổi đi chơi vì các cô nàng vẫn có thể biến tấu kiểu tóc này bằng cách búi nửa đầu, uốn cụp tầng,...

    Tóc ngắn uốn cụp
    Tóc ngắn uốn cụp
    Tóc ngắn uốn cụp
    Tóc ngắn uốn cụp
  9. Tóc duỗi thẳng là kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng vẫn được các chị em yêu thích từ trước đến nay và không bao giờ bị lo lỗi mốt. Với sự sáng tạo, cùng nét cá tính riêng mà kiểu tóc duỗi thẳng đã được biến tấu đa dạng như tóc duỗi kết hợp với mái bằng, mái thưa hay để không mái, tóc cũng được để đen hay nhuộm ombre phù hợp với phong cách mà các cô nàng theo đuổi từ nữ tính, nhẹ nhàng, đến phong cách, cá tính.


    Chính vì sự đơn giản, không mất thời gian làm tóc, ít tác động hóa chất, tác động nhiệt từ máy làm tóc nên kiểu tóc duỗi thẳng vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng.

    Tóc duỗi thẳng được Jennie yêu thích
    Tóc duỗi thẳng được Jennie yêu thích
    Tóc duỗi thẳng khiến Lisa cuốn hút
    Tóc duỗi thẳng khiến Lisa cuốn hút




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy