Top 12 Trang web giúp bạn thư giãn khi mệt mỏi

Nguyễn Cao Bảo Trân 3025 1 Báo lỗi

Giữa cuộc sống bộn bề đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng lại bận rộn đến mức chẳng có chút thời gian để tản bộ hay tán gẫu với bạn bè thi đừng lo, hãy bật ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Noisli

    Noisli là một website được đánh giá cao trong việc giúp bạn thư giãn và nâng cao hiệu quả làm việc. Tại đây, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình nhiều âm thanh khác nhau, chẳng hạn như tiếng mưa, gió, chim hót...


    Đặc biệt hơn thế, Noisli cho phép người dùng tự kết hợp và tùy chỉnh những âm thanh mà họ yêu thích. Noisli cung cấp nhiều âm thanh miễn phí để mọi người trải nghiệm. Bên cạnh đó, người dùng đã đăng ký tài khoản Noisli có thể lưu lại các kiểu kết hợp âm thanh mà họ đã tạo ra để thuận tiện cho về sau nghe lại.


    Website: https://www.noisli.com/

    Noisli
    Noisli
    Noisli

  2. Top 2

    Calm

    Khi truy cập vào Calm, bạn sẽ có cảm giác thư giãn một cách thoải mái như đang ngồi trước thiên nhiên bất tận. Vì Calm có hệ thống hình ảnh là những bãi biển, vườn hoa, hay mặt sông buổi chiều tà... đều là những phong cảnh rất bình yên khiến con người có thể thả lỏng lòng mình.


    Thêm vào đó là những bản âm thanh từ thiên nhiên như tiếng sóng vỗ, tiếng gió, tiếng chim kêu... nhẹ nhàng, êm ái, du dương đi vào lòng người. Bạn chỉ cần chọn thời gian sau đó làm theo hướng dẫn và cuối cùng là nhắm mắt và thư giãn. Chắc chắn Calm sẽ làm cho bạn cảm thấy phấn chấn và dễ chịu sau một buổi làm việc mệt mỏi.


    Website: https://www.calm.com/fr

    Calm
    Calm
    Calm
  3. Top 3

    Pixelthoughts

    Pixelthoughts là một trang web được tạo ra để bạn đặt những suy nghĩ tiêu cực của bản thân lên một ngôi sao và nhìn ngôi sao đó biến thành một chấm nhỏ trong 60s sau đó.


    Pixelthoughts giúp bạn nhận thức được rằng vũ trụ này rất rộng lớn, ngay cả con người cũng chỉ là một phần rất nhỏ trong đó, thì những suy nghĩ tiêu cực của bạn cũng chỉ là một điều cực kỳ nhỏ bé và không thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn được. Khi viết điều làm bạn không vui lên ngôi sao, âm nhạc thư giãn sẽ nổi lên, và trong 60s sau đó, tâm trí bạn sẽ càng được thư giãn khi những âm thanh êm dịu luôn ở bên tai, và điều khiến bạn phiền lòng sẽ dần dần biến mất.


    Website: https://www.pixelthoughts.co/

    Pixelthoughts
    Pixelthoughts
    Pixelthoughts
  4. Top 4

    quickdraw.withgoogle

    Quick Draw là một trò chơi mới của Google được nhiều người lựa chọn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Khi đến đây, mọi người sẽ được thử thách Google bằng việc sử dụng các nét vẽ đơn giản trong vòng 20s và sau đó Google sẽ đoán xem đó là gì. Tuy rằng không phải lúc nào nó cũng đoán đúng, nhưng khi chơi Quick Draw, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được thư giản hơn và học được nhiều điều thú vị hơn.


    Website: https://quickdraw.withgoogle.com/

    quickdraw.withgoogle
    quickdraw.withgoogle
    quickdraw.withgoogle
  5. Top 5

    rainfor.me

    Có lẽ giao diện đơn giản nhất chính là trang web rainfor.me này. Giao diện của rainfor.me chỉ có một hình ảnh thân cây trơ trụi đứng trong mưa. Thế nhưng khả năng thư giãn của trang web này chính là âm thanh tiếng mưa rơi. Tiếng mưa rả rích liên tục thường làm cho con người ta se lòng lại, muốn tựa gối ngủ ngay một giấc thật sâu. Vì vậy nên những ai yêu thích tiếng mưa thì nên tìm đến rainfor.me, bạn sẽ được thư giãn trong tiếng mưa rơi cả ngày.


    Website: https://rainfor.me/

    rainfor.me
    rainfor.me
    rainfor.me
  6. Top 6

    Virtual Piano

    Đối với những bạn thích chơi/thích nghe piano thì Virtual Piano chắc chắn là một website hết sức tuyệt vời để thư giãn đầu óc. Điều thú vị ở Virtual Piano là người chơi có thể tạo ra tiếng đàn bằng cả bàn phím và bằng chuột. Bên cạnh đó, có rất nhiều hướng dẫn để đánh các bản nhạc nổi tiếng được chia sẻ trên internet mà bạn có thể tìm và học theo để tự tay mình tạo ra những âm thanh thật tuyệt vời.


    Website: https://virtualpiano.net/

    Virtual Piano
    Virtual Piano
    Virtual Piano
  7. Top 7

    Rainy Mood

    Tiếng mưa rơi cực kỳ chân thật tại trang web Rainy Mood mang đến cho bạn những giây phút thư giãn cực kỳ hiệu quả. Đây còn là một website tuyệt vời giúp bạn tăng khả năng tập trung của bạn thân khi làm việc, học bài... Khi tải ứng dụng Rainy Mood về điện thoại, người dùng sẽ được lựa chọn nhiều âm thanh hơn. Tuy vậy, những âm thanh cơ bản miễn phí như tiếng chim hót, tiếng mưa, tiếng sấm cũng mang đến một hiệu quả thư giãn tốt đến không ngờ.


    Website: https://www.rainymood.com/

    Rainy Mood
    Rainy Mood
    Rainy Mood
  8. Top 8

    7 Cups

    7 Cups tựa như một trang mạng xã hội đưa bạn đến những cuộc trò chuyện thật ngẫu nhiên. Đây là một lựa chọn cực kỳ thú vị nếu bạn muốn giải tỏa những nỗi niềm của mình bằng cách tâm sự với người lạ những khi bạn muốn được thư giãn. Đến với 7 Cups, bạn có thể sử dụng những tính năng được cung cấp miễn phí, chẳng hạn như kết nối và trò chuyện với những người lạ, cùng tham gia vào các cuộc trò chuyện thú vị trong các nhóm. Bên cạnh đó, 7 Cups cũng cho phép người dùng trò chuyện cùng các chuyên gia tâm lý trong 3 ngày đầu mà không hề tốn một chi phí nào cả.


    Website: https://www.7cups.com/

    7 Cups
    7 Cups
    7 Cups
  9. Top 9

    A Soft Murmur

    Trang web A Soft Murmur với những hình vẽ trên giao diện cực dễ thương, giúp bạn tạo ra âm thanh tùy chỉnh bằng cách kết hợp các yếu tố như tiếng mưa rơi, tiếng sóng biển, tiếng chim hót, tiếng gió thổi và nhiều âm thanh tự nhiên khác. Bạn có thể tùy ý lựa chọn và tạo ra một không gian âm thanh phù hợp với sở thích của mình.


    Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh để tập trung làm việc hoặc muốn tạo ra một bầu không khí yên bình và thư thái để giải toả stress, A Soft Murmur sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể nghe âm thanh trực tuyến trực tiếp trên trang web hoặc tải xuống các tệp âm thanh để sử dụng ngoại tuyến.


    Website: https://asoftmurmur.com/

    A Soft Murmur
    A Soft Murmur
    A Soft Murmur
  10. Top 10

    myNoise

    myNoise là một trang web mà bạn có thể tạo ra và tùy chỉnh âm thanh môi trường theo ý thích của mình. Bạn có thể lắng nghe các âm thanh tự nhiên như âm thanh của rừng rậm, sóng biển, tiếng mưa rơi, tiếng chim hót phù hợp với những mục đích khác nhau như thư giãn, ngủ, đọc sách, thiền...


    Trang web myNoise cung cấp cho bạn một loạt các công cụ để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn. Bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng, thay đổi tần số, thậm chí thêm hiệu ứng đặc biệt như tiếng vang hoặc sóng chập chờn. Bạn cũng có thể lưu các cài đặt yêu thích của mình và sử dụng cho những lần sau. Đây thực sự là một trang web thú vị sẽ khiến bạn xua tan đi những căng thẳng trong cuộc sống.


    Website: https://mynoise.net/

    myNoise
    myNoise
    myNoise
  11. Top 11

    Pixabay

    Pixabay - trang web tổng hợp mọi thứ như tìm kiếm các hình ảnh, video, và cả các âm thanh, hiệu ứng âm thanh giúp bạn thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Pixabay có đa dạng chủ đề phù hợp với mục đích riêng của bạn.


    Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn hình ảnh chất lượng cao từ các thể loại khác nhau như thiên nhiên, công nghệ, động vật và nhiều hơn nữa. Các âm thanh nhẹ nhàng, giải trí, sôi động đều được tích hợp tại Pixabay. Bạn cũng có thể tải xuống và sử dụng tất cả các tệp này mà không cần phải lo lắng về việc trả phí hoặc đặt giới hạn sử dụng.


    Website: https://pixabay.com/vi/

    Pixabay
    Pixabay
    Mục âm nhạc của Pixabay
  12. Top 12

    Quietkit

    Quietkit là trang web hướng tới sự thư giãn, giảm stress bằng phương pháp thiền định và hướng dẫn người dùng thực hiện các phương pháp đó. Phương pháp này giúp bạn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn trong cuộc sống hối hả ngày nay. Quietkit sẽ là một website hữu ích để bạn có thể tạo ra không gian yên tĩnh và đạt được sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

    Với Quietkit, bạn có thể khám phá các bài viết về kỹ năng thực hành mindfulness (chánh niệm), meditation (thiền) và các phương pháp giảm căng thẳng. Trang web còn cung cấp các bài tập hướng dẫn, âm thanh và video để giúp bạn thực hành và dễ dàng tìm thấy những phút giây thư giãn.

    Điểm đặc biệt là Quietkit cũng cung cấp các hình ảnh và nguồn cảm hứng để bạn tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái xung quanh bạn, từ việc trang trí không gian sống đến tận dụng âm thanh và ánh sáng tốt nhất trong căn phòng.


    Website: https://quietkit.com/

    Quietkit
    Quietkit
    Quietkit
    Quietkit



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy