Quảng cáo Chocopie

Orion đã rất thành công sau chiến dịch quảng cáo bánh Chocopie với thông điệp “Tình như Chocopie”, biểu hiện rõ nhất qua việc bài hát ‘‘Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie” đã trở nên vô cùng thân thuộc với trẻ em nói riêng và người xem truyền hình nói chung. Đây là quảng cáo có tính giáo dục, nhân văn cực kỳ tốt đối với giới trẻ nhất là trẻ em trong độ tuổi nhận thức các vấn đề xã hội. Chính vì thế, đây vừa là quảng cáo cho bé ăn ngon, vừa là TVC dùng để giáo dục trẻ em phù hợp cho các ông bố, bà mẹ muốn dỗ dành con.


Vào cuối năm 2010, hãng Orion tung ra 2 quảng cáo xoay quanh thông điệp yêu thương: “Tình như Chocopie” khiến lượng tiêu thụ sản phẩm Chocopie tăng gấp nhiều lần. Việc lồng ghép những câu hát gắn liền với sản phẩm đó là: “Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie - Kỷ niệm ngọt ngào như chiếc bánh xinh - Mãi luôn hạnh phúc tháng năm - Cùng nhau ta hát Chocopie - Mãi luôn hạnh phúc tháng năm - Cùng nhau ta hát Chocopie - Orion là Chocopie - Chocopie là Orion” không chỉ khiến lượng tiêu thụ của khách hàng tăng lên vượt bậc mà thương hiệu bánh Orion ngày một khẳng định tại thị trường Việt Nam.


Hai quảng cáo của Orion tung ra đều nhấn mạnh vào tình cảm giữa người với người. Đó là những kỷ niệm giữa hai ông cháu ở bên bờ hồ hoặc tình cảm của hai anh em nhường bánh cho nhau bên bàn viết của ông đồ đã giúp Orion truyền thông điệp yêu thương đến với mọi người thông qua chiếc bánh Chocopie.

Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa
Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa
Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy