Top 10 Quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại

Phương Kem 1429 0 Báo lỗi

Nhiều bố mẹ Việt Nam có thói quen cho con xem các clip quảng cáo vui nhộn để con ngồi yên khi ăn hoặc để bạn rảnh rỗi làm việc khác. Chính vì vậy, mà nhiều ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn các mẹ đã không còn xa lạ gì với những quảng cáo rất hay của Vinamilk phải không nào? Từ những cô bò ngộ nghĩnh đáng yêu, những chú bò sữa vui nhộn, tới chú mèo Susu tinh nghịch, và rất nhiều nhân vật hoạt hình dễ thương khác…Vì vậy mà những quảng cáo của Vinamilk luôn khiến các bé thích thú và sẽ ăn ngon miệng hơn.


    Quảng cáo được nhiều người yêu thích nhất, thu hút được nhiều lượt xem nhất từ trước đến nay là quảng cáo năm 2012 — “Mắt kiếng, giầy độn”. Quảng cáo này đã thu hút được gần 3 triệu lượt xem trên trang Youtube — con số chưa từng có ở các quảng cáo của Việt Nam. Đây là có thể coi là quảng cáo thành công nhất của Vinamilk từ khi đi vào hoạt động cho tới nay. Quảng cáo hướng đến đối tượng trẻ em — đối tượng cần được bổ sung những dinh dưỡng thiết yếu có từ sữa và các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao.

    Thành công có được dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng đối tượng người tiêu dùng — đó là trẻ em. Hiểu được sở thích của trẻ em, đó là thích những bộ phim hoạt hình, nhân vật hoạt hình, những hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc sặc sỡ, …, nhà sản xuất đã thiết kế nên một quảng cáo đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó.


    Thậm chí, quảng cáo đã tạo nên một hiệu ứng: Khi logo của Vinamilk hiện ra, những hình ảnh, âm thanh đầu tiên của quảng cáo xuất hiện trên truyền hình, những em bé đã từng xem quảng cáo đã đọc thuộc, hát trước lời của quảng cáo:

    "Ai mắt kiếng, ai giày độn hông?

    Dạ hông!

    Cần chi cái đôi mắt kiếng

    Khi đôi mắt đã tinh anh (đúng òi)

    Cần chi cái đôi cao gót

    Khi vóc dáng đã cao to (Cao, thật cao)

    Có Vinamilk, Có Vinamilk

    Ngày ba ly đôi mắt sáng ngời

    Ngày ba ly dáng vóc tuyệt vời."


    Vì vậy quảng cáo của Vinamilk đã lọt vào top những quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại.

    Quảng cáo Vinamilk - Tổng hợp những quảng cáo hay nhất cho bé
    Quảng cáo Vinamilk

  2. Có thể bạn sẽ rất nhớ một thời Comfort gây bão như thế nào với TVC của mình. Visual content của hãng cực kỳ gây ấn tượng, khi xây dựng hình ảnh nhân vật khá tốt và liền mạch. Gia đình bằng vải xuất hiện trong các TVC đó của Comfort rất sinh động, vui nhộn, trên hết là màu sắc cực kỳ bắt mắt khiến cho quảng cáo này rất phù hợp với các bé trong độ tuổi mới lớn.


    Chắc chắn rằng bé nhà bạn sẽ rất thích xem. Bạn có thể dùng máy tính hoặc điện thoại gõ vào google với từ khóa “Quảng cáo comfort”, bạn sẽ tìm được ngay những video quảng cáo vui nhộn của hãng Comfort này. Bạn có thể dỗ dành bé nhà mình ăn ngon miệng khi cho bé xem video quảng cáo này. Hoặc bạn có thể cho bé xem luôn video này tại đây.

    Comfort – Quảng cáo cho bé thích ăn hơn
    Comfort – Quảng cáo cho bé thích ăn hơn
  3. Mì ăn liền Kokomi được sản xuất tại Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan. Sản phẩm được biết đến với sợi mì dai và nước dùng thơm ngon, đậm đà. Hiện tại các dòng sản phẩm của Masan nói chung và mì ăn liền Kokomi nói riêng được nhiều siêu thị và cửa hàng tiện dụng phân phối, được người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong cả nước. Mì Kokomi dai giòn ngon sần sật. Hãng mì Kokomi đã mang đến cho người xem những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn. Hơn thế nữa các bé nhà bạn sẽ ăn rất ngon miệng khi được xem quảng cáo này.


    Không chỉ kích thích thị giác của bé, Mì Kokomi dai giòn ngon sần sật còn khiến người lớn cũng phải dừng công việc vài giây để theo dõi. Quảng cáo của hãng mì Kokomi kích thích thị hiếu người tiêu dùng rất lớn và đã mang đến cho người xem những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn. Thêm vào đó, quảng cáo này, còn gây yếu tố vui nhộn bằng việc tạo ra những hình ảnh cha con vui đùa khiến khán giả nhí thích thú và muốn ăn hơn. Đây vừa là điều kích thích khả năng mua hàng của khán giả, vừa khiến cho quảng cáo tạo hiệu ứng truyền thông tốt, chính vì thế mà Kokomi cũng lọt top quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại.

    Kokomi – Quảng cáo cho bé giúp thích thích vị giác
    Kokomi – Quảng cáo cho bé giúp thích thích vị giác
    Kokomi – Quảng cáo cho bé giúp thích thích vị giác
  4. Thạch rau câu Long Hải là một món ăn vặt rất hấp dẫn có độ mềm mịn tự nhiên, thơm ngon hơn khi làm lạnh. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng. Sử dụng thạch rau câu Long Hải thường xuyên không chỉ giúp kích thích vị giác ở trẻ mà còn mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho mọi hoạt động sống thường ngày của bé.


    Thạch rau câu Long Hải sử dụng nguyên liệu chính là rau câu tươi sạch, mang đến sự an toàn về chất lượng. Sản phẩm có hương vị hoa quả tự nhiên, cho trẻ cảm thấy thích thú sau mỗi lần sử dụng. Thạch rau câu Long Hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, được đóng bao bì cẩn thận, bảo đảm độ kín hơi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy mà quảng cáo của sản phẩm này luôn thu hút sự chú ý của các mẹ và bé.


    Hấp dẫn và cũng không kém phần sôi động, đó là quảng cáo Thạch rau câu Long Hải. Quảng cáo chỉ diễn ra rất nhanh nhưng cũng làm cho các em nhỏ thích thú khi được xem quảng cáo. Các mẹ có thể yên tâm khi con mình sẽ rất vui khi được xem quảng cáo này. Các mẹ khi đó có thể cho bé ăn, nhất định các bé sẽ ăn rất ngon miệng.

    Thạch rau câu Long Hải – Quảng cáo cho bé ăn ngon miệng
    Thạch rau câu Long Hải – Quảng cáo cho bé ăn ngon miệng
  5. Orion đã rất thành công sau chiến dịch quảng cáo bánh Chocopie với thông điệp “Tình như Chocopie”, biểu hiện rõ nhất qua việc bài hát ‘‘Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie” đã trở nên vô cùng thân thuộc với trẻ em nói riêng và người xem truyền hình nói chung. Đây là quảng cáo có tính giáo dục, nhân văn cực kỳ tốt đối với giới trẻ nhất là trẻ em trong độ tuổi nhận thức các vấn đề xã hội. Chính vì thế, đây vừa là quảng cáo cho bé ăn ngon, vừa là TVC dùng để giáo dục trẻ em phù hợp cho các ông bố, bà mẹ muốn dỗ dành con.


    Vào cuối năm 2010, hãng Orion tung ra 2 quảng cáo xoay quanh thông điệp yêu thương: “Tình như Chocopie” khiến lượng tiêu thụ sản phẩm Chocopie tăng gấp nhiều lần. Việc lồng ghép những câu hát gắn liền với sản phẩm đó là: “Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie - Kỷ niệm ngọt ngào như chiếc bánh xinh - Mãi luôn hạnh phúc tháng năm - Cùng nhau ta hát Chocopie - Mãi luôn hạnh phúc tháng năm - Cùng nhau ta hát Chocopie - Orion là Chocopie - Chocopie là Orion” không chỉ khiến lượng tiêu thụ của khách hàng tăng lên vượt bậc mà thương hiệu bánh Orion ngày một khẳng định tại thị trường Việt Nam.


    Hai quảng cáo của Orion tung ra đều nhấn mạnh vào tình cảm giữa người với người. Đó là những kỷ niệm giữa hai ông cháu ở bên bờ hồ hoặc tình cảm của hai anh em nhường bánh cho nhau bên bàn viết của ông đồ đã giúp Orion truyền thông điệp yêu thương đến với mọi người thông qua chiếc bánh Chocopie.

    Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa
    Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa
    Chocopie – Quảng cáo cho bé ăn ngon và ý nghĩa
  6. Là sản phẩm của công ty nước giải khát danh tiếng Coca-Cola Việt Nam, Nutriboost luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.

    Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi và Kẽm, giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Cũng như các quảng cáo bên trên, quảng cáo Nutriboost với giai điệu vui nhộn, hấp dẫn, cuốn hút người xem, cũng sẽ đem đến cho các bé nhà bạn một sự thích thú không hề nhỏ. Thông thường, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy bé rất thích bắt chước làm theo các nhân vật truyền hình, các nhân vật gây ấn tượng với bé, và sẽ giúp bé ăn ngon miệng hơn.

    Nutri boost – Quảng cáo cho bé dỗ dành sau ăn
    Nutri boost – Quảng cáo cho bé dỗ dành sau ăn
  7. Trong những năm đầu đời, làm sao để hệ tiêu hóa non nớt của bé có thể hấp thu hết tất cả dưỡng chất phát triển trí não tối ưu? Đừng lo mẹ ơi, đã có sữa Optimum Gold 4 – giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ được công nhận đáp ứng Hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc.


    Chất lượng Optimum Gold 4 đã được Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam thực hiện nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng và khảo sát về các lợi điểm: Phát triển trí não, Tâm vận động; Cải thiện giấc ngủ; Khả năng tiêu hóa – hấp thu; sức đề kháng; phát triển thể chất.


    Sữa bột cao cấp Optimum Gold 4 cho bé ăn ngon hơn. Những giai điệu trong bản quảng cáo này khá hấp dẫn, sống động cho người xem. Bé có thể sẽ rất chăm chú khi xem. Quảng cáo này cũng được xếp hạng là một trong những quảng cáo giúp bé vui và ăn ngon hơn.

    Quảng cáo Sữa bột cao cấp Optimum Gold 4
    Quảng cáo Sữa bột cao cấp Optimum Gold 4
  8. Mì Gấu Đỏ nổi tiếng thơm ngon với hành phi một nắng. Nay sợi mì được tẩm ướp nước mắm cá cơm hòa quyện xúp tôm chua cay, cho tô mì đã thơm ngon nay thêm đậm đà. Sợi mì Gấu Đỏ được làm từ bột mì, dầu shortening, tinh bột khoai mì, tinh bột khoai tây, muối, chất điều vị, chất tạo xốp, phẩm mùa tổng hợp, chất chống oxy hóa giúp trở nên dai, mềm hấp dẫn. Gia vị đặc trưng của nước, dầu thực vật, muối, đường, chất điều vị, hành tươi, gừng tươi, tỏi tươi, nước cốt xương hầm, hương gà tổng hợp, màu điều tự nhiên.... tạo nên vị chua cay ngọt đậm đà. Hương vị gà sợi phở hành phi thơm ngon hấp dẫn người thưởng thức. Sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước súp đậm đà, hương vị thanh đạm, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.


    Cũng như một số quảng cáo khác, với hình ảnh hoạt hình xen lẫn hiện đại, chất lượng âm thanh sống động vui nhộn. Giai điệu quảng cáo nhất định sẽ đem đến cho người xem và đặc biệt là các em nhỏ một sự thích thú và hấp dẫn. Các bé nhất định sẽ rất thích và sẽ có những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng hơn.

    Quảng cáo mì gấu đỏ
    Quảng cáo mì gấu đỏ
    Quảng cáo mì gấu đỏ
  9. Kẹo Mút Alpenliebe ngọt ngào gắn kết yêu thương. Cùng kẹo mút Alpenliebe phiêu lưu đến Moo Moo World – thế giới bò sữa vui nhộn nào!. Các bạn sẽ được gặp gỡ và tìm hiểu những bạn bò sữa với tài năng và tính cách riêng vô cùng đáng yêu.


    Với hương vị trái cây hỗn hợp dâu kem và caramen thơm ngon, ngọt ngào, cung cấp nhiều năng lượng, kẹo Alpenliebe đã trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc, liên hoan hay dùng để nhâm nhi những lúc rảnh rỗi. Và quảng cáo cũng thu hút sự quan tâm của các bé nhờ các nhân vật hoạt hình đáng yêu. Khiến bé ăn ngon miệng hơn.

    Quảng cáo kẹo Alpenliebe
    Quảng cáo kẹo Alpenliebe
  10. Được đặc chế cho trẻ ăn dặm; giàu DHA, EPA, Omega 3, 6, 9 từ Dầu Cá Hồi giúp trẻ phát triển trí não. Kiddy đã có thêm dầu ô-liu nhập khẩu nguyên chai từ Ý với công thức bổ sung hàm lượng tối ưu Vitamin A, E, D.


    Quảng cáo dầu ô-liu cho bé Kiddy thực sự gây bão, khi mà nhãn hàng biết cách xây dựng nhân vật cho TVC của mình. Chú cá nhảy cùng các bé, cùng với đó là bài hát vui nhộn tạo ra được tổng thể khá vui tai và hợp với độ tuổi trẻ em.


    Quảng cáo này, dù mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng nó cũng tạo ra được độ phủ sóng mạnh, xứng đáng lọt top những quảng cáo cho bé ăn ngon hay nhất mọi thời đại.

    Kiddy
    Kiddy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy