Top 10 Quảng cáo cho bé xem vui và ăn ngon

Oanh Hoang 611 0 Báo lỗi

Bé nhà bạn biếng ăn nhưng lại rất thích xem quảng cáo! Tại sao bạn không sử dụng phương pháp cho bé xem quảng cáo và dỗ dành cho bé ăn ngon? Toplist hôm nay ... xem thêm...

  1. Sữa tươi Vinamilk với quảng cáo những chú bò vui nhộn cùng những giai điệu nhạc sống động.
    "Trăm phần trăm, trăm phần trăm
    Chúng tôi là những con bò".
    Những câu hát, hình ảnh sống động đó sẽ giúp bé có những giây phút không thể nào không vui. Lúc đó bạn có thể cho bé ăn, dỗ dành bé ăn rồi mới xem. Nhất định các bé sẽ ăn rất ngon miệng. Bạn có thể áp dụng cách này và quảng cáo này cho bé nhà mình nhé.
    Quảng cáo Vinamilk
    Những chú bò ngộ nghĩnh trong quảng cáo
    Những chú bò ngộ nghĩnh trong quảng cáo

  2. Với những hình ảnh hoạt hình sống động, vui nhộn. Chắc chắn rằng bé nhà bạn sẽ rất thích xem. Bạn có thể dùng máy tính hoặc điện thoại gõ vào google với từ khóa "Quảng cáo comfort", bạn sẽ tìm được ngay những video quảng cáo vui nhộn của hãng Comfort này. Bạn có thể dỗ dành bé nhà mình ăn ngon miệng khi cho bé xem video quảng cáo này. Hoặc bạn có thể cho bé xem luôn video này tại đây.
    Quảng cáo Comfort
    Một hình ảnh trong quảng cáo comfort
    Một hình ảnh trong quảng cáo comfort
  3. Tuy không phải là những hình ảnh hoạt hình vui nhộn nhưng quảng cáo với những âm nhạc sôi động khiến cho người xem phải chú ý đến. Khi xem quảng cáo trà xanh nhất định các bé sẽ chú ý xem và thích thú. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho các mẹ muốn dỗ dành bé để bé ăn uống ngon hơn và vui hơn.
    Quảng cáo trà xanh
    Hình ảnh quảng cáo trà xanh
    Hình ảnh quảng cáo trà xanh
  4. Ngoài các video bên trên bạn có thể dùng video quảng cáo mì Chip Chip để cho bé xem và ăn ngon. Bé sẽ rất thích khi được xem hình ảnh chú gà và gia đình vui vẻ ăn mì. Hơn thế nữa, giai điệu nhạc cho quảng cáo cũng khá vui nhộn. Các mẹ có thể tìm và áp dụng video này vào cho bé nhà mình nhé.
    Quảng cáo mì Chip Chip
    Một hình ảnh quảng cáo mì Chip Chip
    Một hình ảnh quảng cáo mì Chip Chip
  5. Sữa bột cao cấp Optimum Gold 4 cho bé ăn ngon hơn. Những giai điệu trong bản quảng cáo này khá hấp dẫn, sống động cho người xem. Bé có thể sẽ rất chăm chú khi xem. Quảng cáo này cũng được xếp hạng là một trong những quảng cáo giúp bé vui và ăn ngon hơn.
    Quảng cáo Sữa bột cao cấp Optimum Gold 4
    Hình ảnh ngộ nghĩnh trong video.
    Hình ảnh ngộ nghĩnh trong video.
  6. Cũng như một số quảng cáo khác, với hình ảnh hoạt hình xen lẫn hiện đại, chất lượng âm thanh sống động vui nhộn. Giai điệu quảng cáo nhất định sẽ đem đến cho người xem và đặc biệt là các em nhỏ một sự thích thú và hấp dẫn. Các bé nhất định sẽ rất thích và sẽ có những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng hơn.
    Quảng cáo mì gấu đỏ
    Hình ảnh quảng cáo trong video
    Hình ảnh quảng cáo trong video
  7. Mì Kokomi dai giòn ngon sần sật. Hãng mì Kokomi đã mang đến cho người xem những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn. Hơn thế nữa các bé nhà bạn sẽ ăn rất ngon miệng khi được xem quảng cáo này.
    Quảng cáo mì Kokomi
    Hình ảnh quảng cáo mì Kokomi
    Hình ảnh quảng cáo mì Kokomi
  8. Cũng như các quảng cáo bên trên, với giai điệu vui nhộn, hấp dẫn, cuốn hút người xem. Quảng cáo Nutribost cũng sẽ đem đến cho các bé nhà bạn một sự thích thú không hề nhỏ. Bằng cách cho bé xem quảng cáo vui nhộn và dỗ dành bé ăn giờ đây đã thật là đơn giản với các mẹ phải không nào?
    Quảng cáo Nutribost
    Một hình ảnh quảng cáo trong video
    Một hình ảnh quảng cáo trong video
  9. Với những hình ảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần sinh động đối với các bé, bé nhà bạn nhất định sẽ ăn ngon miệng hơn khi được xem video quảng cáo 7UP về Tết này. Quảng cáo mới được ra mắt vào tết năm 2017 vừa rồi, nhưng cũng được đánh giá là một video quảng cáo khá ý nghĩa và hấp dẫn với các bé nhỏ.
    Quảng cáo 7UP
    Một hình ảnh hấp dẫn trong quảng cáo.
    Một hình ảnh hấp dẫn trong quảng cáo.
  10. Hấp dẫn và cũng không kém phần sôi động, đó là quảng cáo Thạch rau câu Long Hải. Quảng cáo chỉ diễn ra rất nhanh nhưng cũng làm cho các em nhỏ thích thú khi được xem quảng cáo. Các mẹ có thể yên tâm khi con mình sẽ rất vui khi được xem quảng cáo này. Các mẹ khi đó có thể cho bé ăn, nhất định các bé sẽ ăn rất ngon miệng.
    Quảng cáo Thạch rau câu Long Hải
    Một hình ảnh quảng cáo Thạch rau câu Long Hải
    Một hình ảnh quảng cáo Thạch rau câu Long Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy