Quảng cáo Nutriboost

Là sản phẩm của công ty nước giải khát danh tiếng Coca-Cola Việt Nam, Nutriboost luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Theo đó, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B3, B6, E, Protein, Canxi và Kẽm, giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế.


Cũng như các quảng cáo bên trên, quảng cáo Nutriboost với giai điệu vui nhộn, hấp dẫn, cuốn hút người xem, cũng sẽ đem đến cho các bé nhà bạn một sự thích thú không hề nhỏ. Thông thường, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy bé rất thích bắt chước làm theo các nhân vật truyền hình, các nhân vật gây ấn tượng với bé, và sẽ giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Nutri boost – Quảng cáo cho bé dỗ dành sau ăn
Nutri boost – Quảng cáo cho bé dỗ dành sau ăn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy