Quảng cáo, truyền thông

Quảng cáo là yếu tố quyết định sinh tử trong kinh doanh, không có nó thì chỉ có bại. Phải PR và làm mạnh ngay từ lúc quán chuẩn bị khai trương. Có một số gợi ý cho việc quảng cáo quán cà phê của bạn như sau:


Trước hết, bạn nên tận dụng hết tất cả ưu thế của các mạng xã hội. Mạng xã hội càng ngày càng phát triển, người người nhà nhà đều dùng mạng xã hội. Đây cũng là phương thức khiến bạn tiếp cận các đối tượng khách hàng nhanh nhất. Bạn nên mua các gói quảng cáo với giá thành hợp lý trên Facebook, Instagram, ... Đây là loại hình quảng cáo tiết kiệm công sức và thời gian nhất hiện nay. Tiêu biểu là việc bạn biết đến một quán cà phê nào đó chỉ đơn giản bởi thấy một người bạn trong danh sách bạn bè trên facebook của bạn chụp ảnh check-in tại một quán cà phê nào đó và bạn cũng tò mò về không gian cũng như dịch vụ và chất lượng đồ uống tại đó mà tìm đến “thử để biết” đúng không nào?


Một số phương thức quảng cáo truyền thống cũng nên được áp dụng : phát tờ rơi quảng cáo, treo biển hiệu, poster, băng rôn. Đặc biệt, ngày nay chúng ta hay thấy những quán cà phê "hot khách" vẫn hay dùng một số phương thức tận dụng hiệu quả nguồn lực mình có: mời khách dùng thử miễn phí khi khai trương, phát voucher khuyến mại hoặc phát hành thẻ thành viên, thẻ VIP cho khách hàng thân thiết.


Marketing cho quán cafe là để tăng độ phủ sóng thương hiệu, nhằm thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người, lúc đó sẽ giúp tăng lượng khách hàng. Nếu làm tốt và kết hợp tinh tế được những phương thức trên thì chắc chắn quán bạn sẽ thu hút không ít khách hàng tiềm năng.

Phát hành các voucher cho khách
Phát hành các voucher cho khách
Phát tờ rơi cũng là một phương thức hữu ích
Phát tờ rơi cũng là một phương thức hữu ích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy