Xây dựng một menu thật ấn tượng

Việc xây dựng một menu thật ấn tượng và phù hợp là điều quan trọng bậc nhất, điều đáng lưu ý nhất mà các chủ quán cần làm. Đến quán cà phê, thực khách không thể nào chỉ ngồi ngắm, thưởng thức không gian hay đơn thuần tham gia các hoạt đồng giải trí của quán (nếu có) mà họ cần được thưởng thức một ly đồ uống ngon, mát và phù hợp với mỗi người.


Điểm cốt yếu đầu tiên là quán cà phê của bạn phải có một menu đa dạng và phong phú. Đến với quán cà phê thì các thực khách đều có những nhu cầu và sở thích ăn uống khách nhau. Có người thích uống cà phê nhưng có người chỉ uống được nước ép hoặc trà sữa,... Bởi thế, muốn quán cà phê "đắt khách", bạn phải biết cách xây dựng một menu đa dạng, phong phú với nhiều loại đồ uống khác nhau. Hơn nữa, các thức uống cần được trình bày bắt mắt theo phong cách riêng của quán và phải đảm bảo chất lượng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là điều cần thiết trước hết.


Không chỉ thế, việc chú tâm vào những thức uống thường hay được gọi là "best seller" là điều cần thiệt nếu bạn muốn khách có ấn tượng sâu sắc với quán hoặc muốn quán cà phê của mình tạo ra những điểm khác biệt trong hương vị thức uống. Ngoài ra, bạn nên xem xét để thêm những món ăn nhẹ vào menu đồ uống của mình một cách tinh tế. Hiện nay, những loại bánh ngọt, bánh mì hay các món ăn vặt như khô gà, khô bò, snack được các quán rất ưa chuộng.

Thực đơn đa dạng của quán Her Coffee
Thực đơn đa dạng của quán Her Coffee
Các thức uống cần đa dạng, bắt mắt
Các thức uống cần đa dạng, bắt mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy