Rock Lee (Naruto)

Naruto là một anime nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, được xây dựng dựa trên manga cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi. Loạt anime xoay quanh cậu bé ninja Uzumaki Naruto với ước mơ trở thành một Hokage tài giỏi và có được sự công nhận từ mọi người xung quanh.


Rock Lee là một ninja thuộc dòng tộc Lee của Làng Lá, thành viên của đội Guy. Ban đầu, Rock Lee không thể sử dụng nhẫn thuật hay ảo thuật, tuy nhiên nhờ vào những nỗ lực phi thường và tinh thần học hỏi, Rock Lee về sau đã trở thành bậc thầy thể thuật được nhiều người yêu quý, tôn trọng. Bản thân Rock Lee chính là một tấm gương sáng chói cho việc cần cù thực sự có thể làm nên một huyền thoại.


Ngay từ cái tên, vẻ ngoài của nhân vật Rock Lee trong seri này đã khiến cho người ta liên tưởng tới vị võ sĩ huyền thoại người Mỹ gốc Hoa Bruce Lee (Lý Tiểu Long) những năm 60 thế kỷ trước. Đặc biệt, Lý Tiểu Long cũng là một người tài năng xuất chúng và được các nhà phê bình, giới truyền thông cùng các võ sĩ khác bình chọn là võ sĩ có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, là biểu tượng văn hóa đại chúng của thế kỷ 20 - người đã nối gần khoảng cách giữa hai cực Đông Tây.

Rock Lee
Rock Lee
Lý Tiểu Long (Bruce Lee)
Lý Tiểu Long (Bruce Lee)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy