Haibara Ai (Detective Conan)

Detective Conan (Thám tử lừng danh Conan) là một series không còn xa lạ gì với các mọt phim hoạt hình Nhật Bản. Sẽ rất lạ nếu như tự nhận là một fan anime chân chính mà lại chưa từng xem qua tập phim Conan nào. Bộ phim kể về hành trình phá các vụ án nan giải của nhân vật chính Edogawa Conan - tên thật là Kudo Shinichi tuy nhiên đã bị tổ chức áo đen biến thành hình dạng nhỏ bằng một loại thuốc độc.


Haibara Ai - hay còn được biết tới với cái tên Miyano Shiho, là một nhân vật tối quan trọng trong Detective Conan. Haibara tuy chỉ là một "nhân vật phụ" song sự xuất hiện của cô nàng có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của Conan. Ban đầu, Haibara là một thành viên của tổ chức áo đen - tổ chức tội phạm nguy hiểm có liên quan đến việc Kudo Shinichi bị thu nhỏ thành Edogawa Conan. Tuy nhiên, Haibara đã quyết định phản bội tổ chức và chạy trốn, biến thành một cô bé nhỏ tên Haibara Ai. Cô nàng đã tìm cách giúp Conan tìm hiểu về thuốc độc APTX 4869 - loại thuốc đã biến Shinichi thành Conan và cung cấp cho Conan một loạt các mảnh vụn thông tin quan trọng về tổ chức áo đen.


Với tài năng xuất chúng và vẻ ngoài xinh đẹp, không khó hiểu khi nữ ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản Akina Nakamori chính là nguyên mẫu của Haibara. Vào những năm 80 thế kỷ trước, Akina đã xuất sắc trở thành một trong tam đại diva của Nhật với chất giọng trầm nội lực, khả năng trình diễn đặc biệt toát nên sức quyến rũ kì lạ.


Chính tác giả của Detective Conan - Gosho Aoyama đã lên tiếng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng hình ảnh Haibara Ai dễ thương nhưng cũng rất kiên định và quyết đoán, tài năng bởi được xây dựng nên từ nguyên mẫu Akina Nakamori hay cũng chính là thần tượng hồi trẻ của Gosho Aoyama.

Haibara Ai
Haibara Ai
Akina Nakamori
Akina Nakamori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy