Victor Nikiforov (Yuri on Ice)

Yuri on Ice là một anime hay về đề tài trượt băng nghệ thuật được công chiếu năm 2016 bởi Yamamoto Sayo và lên kịch bản bởi Kubo Mitsuro. Ngoài ra anime này còn được giới phê bình đề cao vì khai thác mối quan hệ đồng tính giữa những nhân vật trong phim một cách khéo léo, mới mẻ so với những anime cùng thể loại đồng tính nam (yaoi) khác.


Victor Nikiforov là nhân vật chính của bộ anime, bên cạnh Katsuki Yuri, anh chàng là một huyền thoại sống về trượt băng của Nga và đã giành được năm huy chương vàng giải Grand Prix. Khi chỉ mới 16 tuổi, Victor đã ở trên đỉnh cao sự nghiệp với vô số những giải thưởng cùng với sự tán dương từ mọi người. Victor có một ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ điềm đạm nhưng lại luôn hết lòng vì người khác.


Hình tượng Victor được lấy cảm hứng từ hai người bao gồm vận động viên trượt băng Liên Xô - Evgeni Plushenko và nam diễn viên nổi tiếng John Cameron Mitchell. Từ tài năng trong bộ môn trượt băng nghệ thuật, Victor khá giống với Evgeni Plushenko, còn ngoại hình của Victor thì như được phác họa lại dựa trên ngoại hình của John Cameron Mitchell, từ mái tóc, dáng vẻ cho tới những cử chỉ thường nhật.

Victor Nikiforov
Victor Nikiforov
Evgeni Plushenko và John Cameron Mitchell
Evgeni Plushenko và John Cameron Mitchell

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy