Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên

Là một trung tâm tiệc cưới hàng đầu tại Nghệ An, nằm trên mặt đường Quang Trung sầm uất nhất tại TP Vinh, khách sạn với hai nhà hàng lớn, nhà hàng Hoa Mai và nhà hàng Hoa Sen cùng sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1.200 chỗ ngồi, một không gian rộng lớn, sang trọng và ấm cúng hơn cả mong đợi cho ngày trọng đại nhất cuộc đời của bạn. Toàn bộ hai sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị đồng bộ, với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, hệ thống nghe nhìn hiện đại, Internet không dây, sân khấu di động, nền trải thảm sang trọng, cùng với sảnh đón tiếp thoáng sẽ giúp bạn trang trí theo nhiều phong cách mà bạn mong muốn, đồng thời có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn phía sau khách sạn.


Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Kim Liên với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho tiệc cưới phong cách ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Từ tiệc đính hôn, tiệc mừng hạnh phúc cho đến tiệc ngày lễ thành hôn đều được sắp xếp đa dạng, món ăn phù hợp với khẩu vị phù hợp theo mùa trong năm. Thực đơn với nhiều mức giá linh hoạt kèm theo chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


Đặc biệt, quý khách sẽ được tham gia chương trình tri ân tiệc cưới Sài Gòn Kim Liên khi đặt tiệc cưới tại đây và có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt có giá trị. Sài Gòn Kim Liên tự hào với thương hiệu kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lữ hành lâu năm có truyền thống hàng đầu tại Nghệ An và là một thành viên trong hệ thống chuyên nghiệp Saigontourist sẽ mang đến cho bạn một phong cách tiệc cưới độc đáo, như ý và hoàn hảo hơn cả sự mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8383 8899 & 0964 363 968

Email: sgklna@saigonkimlien.com.vn

Website: http://saigonkimlien.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/saigonkimlienhotel

    Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
    Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
    Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
    Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy