Rừng thông bản Áng

Rừng thông bản Áng nằm trong khu vực của bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 2km theo quốc lộ 43. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng này được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc với tổng diện tích trên 43 ha gồm khu rừng thông xanh rì cao vút, trải dài bạt ngạt trên những triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng 5 ha.


Khi tới bản Áng du lịch, bạn không chỉ được hiểu thêm về cuộc sống của người dân tộc nơi đây và thưởng thức những món ăn đặc sản ngon của vùng mà còn được đi dạo giữa rừng thông bạt ngàn tươi tốt. Nơi đây rất thích hợp cho bạn cắm trại vì vừa có cánh rừng bao quanh lại có cả hồ nước rộng, đích thực là một nơi sơn thủy hữu tình.


Đến với rừng thông bản Áng, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên những người dân bản xứ đôn hậu, mến khách. Không chỉ thế, nơi đây còn là điểm bảo tồn nguyên vẹn bản sắc dân tộc đặc trưng với những mái nhà sàn, những điệu dân ca cổ, điệu xòe độc đáo, những lễ hội “Hết Chá”, “Mừng cơm mới”…

Rừng thông bản Áng
Rừng thông bản Áng
Rừng thông bản Áng
Rừng thông bản Áng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy