Đắm chìm trong sắc trắng tinh khôi của hoa mận

Cách Hà Nội chỉ 190 km, thảo nguyên xanh Mộc Châu sẽ cho chúng ta chìm đắm trong nhiều cung bậc cảm xúc của hoa mận trắng tinh khôi nhưng không kém phần rực rỡ. Hầu hết, đã đến Mộc Châu chúng ta có thể bắt gặp hoa mận nở bung trời ở bất kì nơi đâu. Nhưng điều chắc chắn là chúng ta không được bỏ qua thiên đường Pa Khiên, nơi có thảm rừng hoa mận đang chờ bạn khoe sắc. Bạn sẽ như lạc giữa thiên đường mà quên lối về, chỉ muốn chắp thêm đôi cánh để hòa mình vào vẻ đẹp thơ mộng mà đằm thắm đó.


Hoa mận chỉ nở rực rỡ trong khoảng 2 – 3 tuần vào tháng 1, 2. Nhưng còn tùy vào thời tiết, hoa có thể sẽ nở sớm hoặc nở muộn. Vào tháng 1 năm nay, hoa lại ưu ái nở sớm hơn chiều lòng những ai muốn rời xa những bộn bề cuộc sống dịp cuối năm để ghé thăm miền đất xinh đẹp, yên bình này. Đồng hành trong tour du lịch Mộc Châu, các bạn sẽ phải kinh ngạc trước vẻ đẹp thơ mộng của những bông hoa mận bung nở trắng xóa một vùng trời.


Mộc Châu mùa hoa mận ngọt ngào là thế mà cũng vội đến vội đi nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé. Hoa nở trên khắp mọi nẻo đường như chào đón du khách, hóa phủ trắng từ bản làng đến ruộng nương. Từ ngay hai bên quốc lộ đến con hẻm nhỏ sâu trong vách núi, đâu đâu cũng ngập tràn sắc hương của hoa mận.

Thảm rừng hoa mận
Thảm rừng hoa mận
Đắm chìm trong sắc trắng tinh khôi của hoa mận
Đắm chìm trong sắc trắng tinh khôi của hoa mận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy