Không khí trong lành

Thoát khỏi mùi khói xe và những tấp nập nơi thủ đô bon chen, Mộc Châu chính là địa điểm vô cùng thích hợp cho bạn đi du lịch cùng bạn bè gia đình hay những phượt thủ. Bởi vì nơi đây khoác lên mình cái mùi vị dễ chịu của đất và trời dễ khiến ta ngất ngây quên lối về.


Có những người dành cả một tuần chỉ để lặng im lắng nghe hơi thở của đất trời và nhâm nhi tách cà phê nóng tại một căn homestay nào đó. Có thể nói không khí ở nơi đây khiến bao người thích thú và là địa điểm lý thú để ta dừng chân sau những bộn bề của cuộc sống. Trước khi tết đến, hãy dành 1-2 ngày đến Mộc Châu để trải nghiệm không khí trong lành mà có thể rất lâu bạn mới gặp lại được.


Sáng mở mắt tỉnh dậy, bạn sẽ được đón bình minh tươi sáng hay sương mù che phủ thật lạ mắt. Dần dần đến trưa, trời sẽ hửng nắng hơn và bạn có thể đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Mộc Châu. Về đêm, trời sẽ lạnh nhiều hơn, bạn nên mang đủ quần áo ấm nhé. Nếu cắm trại qua đêm với tiết trời này, đốt lửa, ăn đồ nướng cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ!

Không khí trong lành tại Mộc Châu buổi sáng sớm
Không khí trong lành tại Mộc Châu buổi sáng sớm
Mộc Châu
Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy