Newcastle United - 1149 điểm

Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Newcastle upon Tyne, thi đấu tại Premier League giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1892 bởi sự hợp nhất của Newcastle East End và Newcastle West End. Đội chơi các trận đấu trên sân nhà tại St James 'Park ở trung tâm Newcastle. Theo yêu cầu của Taylor Report rằng tất cả các câu lạc bộ Premier League phải có sân vận động toàn chỗ ngồi, sân đã được sửa đổi vào giữa những năm 1990 và hiện có sức chứa 52.305.


Câu lạc bộ đã là thành viên của Premier League trong tất cả trừ ba năm lịch sử của giải đấu, trải qua 90 mùa giải trong chuyến bay hàng đầu tính đến tháng 5 năm 2022, và chưa bao giờ tụt hạng dưới hạng hai của bóng đá Anh kể từ khi gia nhập liên đoàn bóng đá năm 1893. Newcastle đã giành được bốn danh hiệu liên đoàn, sáu FA cup và FA Charity Shield, cũng như cúp hội chợ giữa các thành phố 1968–69 và cúp UEFA Intertoto 2006, tổng số danh hiệu cao thứ chín mà một câu lạc bộ Anh giành được. Giờ đây Newcastle đang dần dần là một thế lực ở EPL khi họ đang vung tay để có thể đem về những nhân tố giúp họ tạo nên sự khác biệt, qua đó giúp họ mang về 3 điểm tuyệt đối trong những trận đấu ở EPL


Đang thi đấu tại EPL, nhưng Newcastle United là một CLB có truyền thống lâu đời của bóng đá Anh. Sở hữu sân nhà mang tên St Jame's Park có sức chứa hơn 52 nghìn chỗ, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình trên các khán đài, Newcastle luôn thi đấu máu lửa và giành được nhiều điểm số.

Newcastle United
Newcastle United
Newcastle United
Newcastle United

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy