Rượu vang Valenciso Reserva

Rượu vang Valenciso Reserva là một loại rượu vang nổi tiếng được xuất xứ từ Rioja, vùng đất nổi tiếng truyền thống làm nghề làm rượu vang nổi tiếng nhất quốc gia Tây Ban Nha. Thành phần rượu làm từ 100% Tempranillo hay còn được gọi là quốc nho, một giống nho trồng không chỉ có hương thơm quyến rũ mà còn mang đến cảm giác hấp dẫn vô cùng độc đáo.


Sơ lược về Rioja, đây là một vùng trồng nho lớn nhất ở Tây Ban Nha, nằm dọc theo con sông mang tên Ebro với tổng diện tích trồng nho lên đến 124.000 ha bao gồm 14.000 vườn nho và khoảng hơn 150 nhà máy rượu. Về chất lượng, rượu vang vùng này được đánh giá rất cao, ngang với những thương hiệu nổi tiếng của Pháp như Bordeaux hay Burgundy nhưng giá cả thì rẻ hơn nên rất được yêu thích.


Tên gọi Valenciso Reserva là tên gọi của hai vợ chồng làm nghề vang nổi tiếng, dù khá trẻ nhưng họ đã cho ra đời một sản phẩm rượu vang khá cao về chất lượng và tuân thủ các quy định gắt gao về quy trình sản xuất. Sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2017, họ đã mang niên rượu năm 2008 để giới thiệu, không chỉ "đỉnh" về chất lượng mà còn "đỉnh" về giá trị mà loại rượu này mang lại.


Rượu vang Valenciso Reserva được sản xuất theo một quy trình vô cùng nghiêm ngặt và gắt gao, thu hoạch nho hoàn toàn bằng thủ công để đảm bảo lựa chọn được từng trái nho chín đều và chọn nhất để đưa vào sản xuất. Bên cạnh đó, phương pháp sản xuất là kế thừa kỹ thuật của nhà làm vang từ thế kỷ thứ 19.


Về hương vị, có thể nói đây là một loại rượu vang làm những người trong giới phải cảm thấy kinh ngạc, ngon, tràn trề hương vị thấm đượm trong miệng. Hậu vị cân bằng và sâu, phong phú đầy sắc thái từ hương của trái anh đào kết hợp hương thơm của các loại trái cây chín tươi thêm phần quyến rũ của gỗ sồi.

    Rượu vang Valenciso Reserva là một loại rượu vang nổi tiếng được xuất xứ từ Rioja
    Rượu vang Valenciso Reserva là một loại rượu vang nổi tiếng được xuất xứ từ Rioja
    Rượu vang Valenciso Reserva
    Rượu vang Valenciso Reserva

    Top 6 Loại rượu vang Tây Ban Nha được yêu thích nhất hiện nay

    1. top 1 Rượu vang Valenciso Reserva
    2. top 2 Rượu vang Tarima Hill
    3. top 3 Rượu vang Muga Reserva
    4. top 4 Rượu vang Masia La Sala
    5. top 5 Rượu vang Murviedro Coleccion Reserva
    6. top 6 Rượu vang Murviedro Cepas Viejas Bobal

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy