Thầy phong thủy Tuấn Kiệt

top 5
Bùi Diễm Hoàng My

Thầy phong thủy Tuấn Kiệt sinh ra ở Nam Định, một vùng quê nghèo nhưng hiếu học. Đây là nơi quê cha đất tổ thiêng liêng với đền thờ Đức Thánh Trần và đền Phủ Giày. Gia đình của ông tuy nghèo nhưng lại có truyền thống Nho học lâu đời nên ông được truyền dạy lại những kiến thức quý giá về những môn khoa học huyền bí mang tên Kinh dịch và Tử vi. Chính điều này đã khiến ông ngay từ cấp 3 đã có đam mê tìm hiểu về những điều huyền bí.


Khi lên đại học, bố của thầy phong thủy Tuấn Kiệt qua đời nên ông thấm thía được nỗi đau của đời người. Từ đó, ông quyết tâm học về chữ "ngờ", học về Kinh dịch và các môn bốc dịch cũng như Tử Vi. Thật không khó để biết trước vận hạn, khi đã có đủ điều kiện, ông ra tay giúp đỡ nhiều người. Ông dùng Phong thủy như một người trợ duyên để né tránh, thay đổi vận mệnh. Hiện nay, thầy phong thủy Tuấn Kiệt được biết đến với rất nhiều vai trò: tác giả của quyển sách "Bí quyết cải tạo vận mệnh", chủ biên của website Phong thủy Việt Nam,...


Thầy phong thủy Tuấn Kiệt thường xuyên có những bài viết chia sẻ về âm dương ngũ hành, trong đó có các bài tính chiêm bốc bằng phương pháp Kinh Dịch, khoa tử vi, thuật phong thủy, thuyết âm dương, thuyết ngũ hàng được rất nhiều người yêu thích bộ môn phong thủy tìm đọc. Bên cạnh đó, ông còn có những bài viết chia sẻ về những cách cải tạo vận mệnh vô cùng hữu ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 164 phố Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0912 479 988

Email: khthanbi@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuytuankiet/

Website: https://www.phongthuyvietnam.com/

Thầy phong thủy Tuấn Kiệt
Thầy phong thủy Tuấn Kiệt
Website chia sẻ kiến thức của thầy phong thủy Tuấn Kiệt
Website chia sẻ kiến thức của thầy phong thủy Tuấn Kiệt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy