Chuyên Gia Phong Thủy Nguyễn Song Hà - Công Ty Phong Thủy VNN

top 7
Bùi Diễm Hoàng My

Từ hàng ngàn năm về trước, khi loài người bắt đầu bước đầu xây dựng nơi ăn chốn ở sơ khai của một nền văn minh vĩ đại như ngày nay, người xưa đã bắt đầu nghiên cứu phong thuỷ dưới rất nhiều góc độ khác nhau, về cả sự ảnh hưởng của địa lý, hướng khí, hướng gió và mạch nước cho đến cả đời sống hoạ phúc cũng như đời sống của con người. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về Phong Thủy suốt nhiều năm qua, như đây chính là một cái nghiệp tiền định của cô vậy. Ngoài ra, cô đang làm việc tại Công ty Phong thủy VNN, Công ty Bất động sản Golden Land.


Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà có nền tảng truyền thống gia đình với 6 thế hệ đều hoạt động và tạo lập được uy tín trong lĩnh vực phong thủy, đồng thời có nhiều năm dày công nghiên cứu, học tập và làm việc không ngừng nghỉ trong nước và nước ngoài nên bà có am hiểu sâu sắc về lĩnh vực này. Áp dụng những phương pháp cải tạo phong thủy, Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà giúp tất cả những khách hàng tìm đến bà có thể giải quyết các vấn đề đang gặp bế tắc, từ đó nâng cao hiệu quả công việc, học tập, chất lượng cuộc sống.


Hệ thống vật phẩm phong thủy của chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cũng là hệ thống vật phẩm phong thủy xuất hiện đầu tiên tại Hà Nội. Chuyên gia phong thủy Song Hà cũng là một trong những chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, được rất nhiều khán giả xem truyền hình yêu mến và tin tưởng tìm đến xem phong thủy và thiết kế phong thủy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0389 977 999

Email: phongthuysongha@gmail.com - hoangdienpt@gmail.com

Website: https://phongthuysongha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengianguyensongha/

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà tư vấn phong thủy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy