Tâm Loan Hairdressing

top 3
Hồng Già

Tâm Loan Hairdressing đã có tuổi đời gần như là lâu nhất trong những tiệm cắt tóc ở Hà Nội, và bất cứ ai là người có đam mê với những mái tóc đẹp thì không thể không biết đến. Hiện nay, salon Tâm Loan đã được coi là salon cắt tóc đẹp nhất Hà Nội. Vì có tuổi đời lâu nên đây là salon có những tay kéo chuyên nghiệp và điêu luyện, đến đây bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình nhưng vẫn theo được đúng xu hướng tóc mới nhất. Ở đây có rất nhiều mức giá cho một dịch vụ, và còn tùy thuộc vào loại thuốc mà bạn lựa chọn nữa.


Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Tâm Loan Hairdressing tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Tâm Loan Hairdressing đã và đang không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Một sự khẳng định rằng, khách hàng đến với Tâm Loan Hair Salon luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0336 261 878 & 0904 220 786

Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Tâm Loan Hairdressing
Tâm Loan Hairdressing
Tâm Loan Hairdressing
Tâm Loan Hairdressing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy