Terre Hair Salon

top 5
Hồng Già

Nếu như bạn mong muốn một mái tóc “sang chảnh” thì Terre Hair Salon chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Không chỉ có mức giá mềm, salon này còn được biết đến là salon có khả năng làm xoăn và phủ bóng tóc cực đẹp và dịu. Bất kể là tạo mẫu tóc gì, chỉ cần bạn có nhu cầu bạn sẽ được như ý vì đây được mệnh danh là salon cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội dành cho các chị em.


Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho nơi này.


Trong vô số các dịch vụ đa dạng như: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội. Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Bạn cũng có thể kết hợp massage hoặc làm nail khi đến cắt tóc ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
  • Shop 8, Park 3, Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0913 202 034

Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Terre Hair Salon
Terre Hair Salon
Terre Hair Salon
Terre Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy