SÂN GOLF LEMAN CỦ CHI

Sân Golf Léman do Tập đoàn C.T Group làm chủ đầu tư và được tạo nên bởi hai nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Có 18 lỗ ẩn chứa nhiều thách thức dành cho giới golfer chuyên nghiệp (giải PGA) và sân dành cho người mới chơi. Trong không gian thoáng đãng rộng hơn 90 ha, 3 mặt đón gió sông mát lành và 39 hồ nước lớn, theo đánh giá của các chuyên gia Nhật Bản, Léman Golf là sân golf dài nhất châu Á.

  • Cách ngã tư An Sương 10 km về phía Tây Bắc, sân 36 lỗ Léman Golf trải dài dọc sông Thầy Cai, con sông nối liền sông Sài Gòn với sông Vàm Cỏ Đông.
  • Chính các hồ nước là yếu tố nổi bật trong thiết kế của Léman Golf. Sự “dữ dằn” được bổ sung vào địa hình vốn rất “hiền” bằng những tảng đá bất thần trồi lên đâu đó, kèm theo những rặng cây được đặt đúng chỗ.
  • Ngoài ra, nhằm tô thêm vẻ duyên dáng, thông thoáng của địa hình, hai nhà thiết kế đã tạo nên những hố cát đậm phong cách Mỹ với cái miệng to lớn như chực nuốt chửng bóng và kiểu đặt bẫy cát cũng đầy yếu tố chiến thuật nhưng tính thẩm mỹ rất cao.
  • Một trong những đặc trưng nổi bật của Léman golf chính là độ dài của nó. Với chiều dài 7,688 yard tính từ bệ phát bóng xa nhất, đây là một trong những sân dài nhất châu Á. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng, bởi ở Léman Golf có nhiều lựa chọn về bệ phát bóng, có thể đáp ứng và làm hài lòng tất cả golfer ở mọi điều kiện.
  • Đây là sân sinh thái thế hệ mới tại TP HCM với công nghệ sạch, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Léman Golf sử dụng phân bón vi sinh chăm sóc cỏ, không sử dụng hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm, dùng năng lượng gió và mặt trời để tưới tiêu, xử lý nước thải… Léman Golf không chỉ là nơi để các golfer trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng với những khu villas nằm yên bình dưới hàng cây xanh.
  • Sân Golf Léman hứa hẹn để các Golfer trải nghiệm và có những đường banh ấn tượng nhất

Liên hệ: sân Golf Léman và khu Villas, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM.

Hotline: 0988.16.33.66.

Website: www.lemangolf.com.

Sân Golf Léman
Sân Golf Léman
Sân Golf Léman
Sân Golf Léman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy