SÂN GOLF MEKONG - ROYAL ISLAND & VILLA

Sân Golf Mekong là dự án đầu tư 41 triệu USD vào cù lao rộng 200 ha nhằm xây dựng và phát triển 54 hố golf với mục tiêu là các giải vô địch PGA trong tương lai. Có diện tích trải rộng trên diện tích 200 ha và 18 lỗ đã đi vào hoạt động.

  • Không chỉ vậy, dự án Mê Kông Golf & Villas tiếp tục đầu tư xây dựng thêm 500 villas mang tầm vóc quốc tế, nhằm thu hút một lượng lớn du khách đến nghỉ ngơi, tham quan và đánh golf. Có vị trí tuyệt đẹp, Royal Island Golf Club nằm ở trong di sản của hòn đảo, tại đây sự yên tĩnh và phong cảnh thiên nhiên luôn tạo một không gian lãng mạn với dòng sông
  • Đến với Sân Golf Mê Kông, du khách còn có dịp tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Cù lao Bạch Đằng với những hàng cây xanh mượt nằm dọc theo hai bờ sông Đồng Nai màu mỡ, hiền hòa, mênh mông. Du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành của làng quê, khám phá cảnh sông nước hữu tình.
  • Sân golf mang tinh thần của một vẻ đẹp hoà mình vào thiên nhiên bên dòng sông hiền hoà. Trải nghiệm golf ở nơi đây, từng ngọn gió, cành cây đều mang hơi thở mát lành, hấp dẫn du khách.
  • Đây là một sự trải nghiệm tuyệt vời và nghỉ dưỡng bên người thân và gia đình. Sân Golf Mekong luôn sẵn sàng phục vụ và chờ đợi quý khách.

Địa chỉ: Bạch Đằng, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: (0274) 3637 788 - 3637 787

Sân Golf Mekong
Sân Golf Mekong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy