Sân Golf Twin Doves

Sân Golf Twin Doves là sân golf 27 lỗ, nằm trong top 10 các sân golf Việt Nam được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn năm 2011.

  • Với tổng diện tích 165 hecta nằm trong khu đô thị mới Bình Dương, Sân Gôn Twin Doves đã phải nhờ đến sự tư vấn và thiết kế từ công ty P&Z Development, một công ty uy tín với nhiều công trình xuất sắc đã được hoàn thành tại Việt Nam để xây dựng ra được một hệ thống sân gôn 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế
  • Nằm trong hệ thống khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp quốc tế bao gồm vui chơi thể thao, khu nhà câu lạc bộ, khu villa, trường quốc tế, trung tâm hội nghị và khách sạn. Sân gôn Twin Doves tự tin sẽ mang đến cho Quý Hội Viên cùng các khách hàng sự hài lòng từ những trang thiết bị cũng như những dịch vụ xứng tầm 5 sao.
  • Sân golf Twin Doves được thiết kế 27 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế bởi công ty P&G Development ở diện tích 165 ha, chia thành 3 sân golf là Luna, Sole và Stella. Mỗi sân được thiết kế theo phong cách riêng tạo sự độc đáo cho golfer trải nghiệm. Nhà thiết kế đã tận dụng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp để mang đến cho golfer một không gian riêng cho chinh phục những thử thách khác nhau khi lên sân.
  • Nơi đây còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời từ việc thiết kế nhà câu lạc bộ hiện đại và sang trọng. Bước vào nhà câu lạc bộ bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một thiên đường golf, sảnh chờ sang trọng và rộng rãi, phòng tắm, phòng thay đồ khu vực luyện tập hiện đại và tiện nghi, Pro Shop đẳng cấp với nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
  • Sự hiện diện Sân Golf Twin Doves đánh dấu sự một điểm đến tại Bình Dương. Với những thuận lợi đi lại đây là một hứa hẹn để quý khách có được trải nghiệm tuyệt vời đừng bỏ qua tại Sân Golf Twin Doves

Địa chỉ: 368 Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3860 123


Sân golf Twin Doves mang nét thiên nhiên và hiện đại độc đáo
Sân golf Twin Doves mang nét thiên nhiên và hiện đại độc đáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy