Top 13 sân golf nổi tiếng nhất tại khu vực miền Nam

Mai Tuyet Nguyen 769 0 Báo lỗi

Không chỉ trên thế giới, mà tại Việt Nam golf là bộ môn thể thao được ưa chuộng. Chính vì thế, ngày càng nhiều sân golf xây dựng hiện đại, đẳng cấp để phục vụ ... xem thêm...

  1. Sân Golf Léman do Tập đoàn C.T Group làm chủ đầu tư và được tạo nên bởi hai nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Có 18 lỗ ẩn chứa nhiều thách thức dành cho giới golfer chuyên nghiệp (giải PGA) và sân dành cho người mới chơi. Trong không gian thoáng đãng rộng hơn 90 ha, 3 mặt đón gió sông mát lành và 39 hồ nước lớn, theo đánh giá của các chuyên gia Nhật Bản, Léman Golf là sân golf dài nhất châu Á.

    • Cách ngã tư An Sương 10 km về phía Tây Bắc, sân 36 lỗ Léman Golf trải dài dọc sông Thầy Cai, con sông nối liền sông Sài Gòn với sông Vàm Cỏ Đông.
    • Chính các hồ nước là yếu tố nổi bật trong thiết kế của Léman Golf. Sự “dữ dằn” được bổ sung vào địa hình vốn rất “hiền” bằng những tảng đá bất thần trồi lên đâu đó, kèm theo những rặng cây được đặt đúng chỗ.
    • Ngoài ra, nhằm tô thêm vẻ duyên dáng, thông thoáng của địa hình, hai nhà thiết kế đã tạo nên những hố cát đậm phong cách Mỹ với cái miệng to lớn như chực nuốt chửng bóng và kiểu đặt bẫy cát cũng đầy yếu tố chiến thuật nhưng tính thẩm mỹ rất cao.
    • Một trong những đặc trưng nổi bật của Léman golf chính là độ dài của nó. Với chiều dài 7,688 yard tính từ bệ phát bóng xa nhất, đây là một trong những sân dài nhất châu Á. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng, bởi ở Léman Golf có nhiều lựa chọn về bệ phát bóng, có thể đáp ứng và làm hài lòng tất cả golfer ở mọi điều kiện.
    • Đây là sân sinh thái thế hệ mới tại TP HCM với công nghệ sạch, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Léman Golf sử dụng phân bón vi sinh chăm sóc cỏ, không sử dụng hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm, dùng năng lượng gió và mặt trời để tưới tiêu, xử lý nước thải… Léman Golf không chỉ là nơi để các golfer trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng với những khu villas nằm yên bình dưới hàng cây xanh.
    • Sân Golf Léman hứa hẹn để các Golfer trải nghiệm và có những đường banh ấn tượng nhất

    Liên hệ: sân Golf Léman và khu Villas, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM.

    Hotline: 0988.16.33.66.

    Website: www.lemangolf.com.

    Sân Golf Léman
    Sân Golf Léman
    Sân Golf Léman
    Sân Golf Léman

  2. Sân Golf Vũng Tàu Paradise được coi là một trong những điểm thu hút du khách mạnh nhất tại thành phố biển Vũng Tàu, sân xây dựng trên địa hình dốc thoai thoải, chỗ trũng chỗ sâu, tạo nên những cung bậc khác nhau cho tầm mắt.


    • Sân Golf Vũng Tàu Paradise là một khu liên hợp nghỉ dưỡng và có sân golf 27 lỗ, bao gồm diện tích 165ha. Trong khuôn viên của Sân Golf Vũng Tàu Paradise có hình dạng khác nhau, phục thuộc vào kiểu sân golf. Kiểu sân golf được thiết kế dựa trên đường banh của những kiện tướng thế giới, mô phỏng theo hình dạng của những sân golf mẫu đã từng có nhân vật nổi tiếng đến chơi. Vì vậy, mỗi kiểu sân golf có độ dài – ngắn, rộng – hẹp và hình dạng khác nhau.
    • Viền quanh những sân golf là một dải phân cách bằng các loài cây thảo mộc được giữ nguyên vẻ hoang sơ của chúng. Trong mỗi sân golf, có thể có những hồ nước theo kiểu tự nhiên, điểm xuyết bằng màu tím của các loài hoa thủy sinh như hoa súng, hoa sen làm sân golf trở nên thi vị hơn. Màu xanh non của cỏ, màu xanh thẫm của cây, màu xanh bao la của trời, quyện vào nhau trong một không gian xanh mênh mông nối tiếp giữa những sân golf này với những sân golf khác.
    • Độ dốc sân vừa phải, nhấp nhô những quả đồi nhỏ, thoai thoải, tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân. Không gian xanh của sân golf nối tiếp với không gian xanh của biển tạo nên một không gian vô tận, giúp người chơi golf cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng sau những toan tính căng thẳng của công việc thường ngày.

    Địa chỉ: Số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.

    Điện thoại: 064.3859697 - 3586586 - 3853428.

    Website: http://www.golfparadise.com.vn/

    Vũng Tàu Paradise Golf
    Vũng Tàu Paradise Golf
  3. Vinpearl Golf Phú Quốc là một sân Golf đẳng cấp với 27 lỗ, có diện tích trên 100ha, được thiết kế theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Là sân golf trên đảo lớn nhất Việt Nam và là sân golf trên đảo thứ hai sau Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế độc đáo, tận dụng tối đa ưu thế địa hình tự nhiên của rừng và biển tuyệt đẹp, tạo nên một sân chơi đầy thử thách mà mọi gôn thủ đều háo hức khám phá.

    • Tọa lạc giữa ngút ngàn xanh hoang sơ vùng cực Bắc Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc mang đến cảm giác độc đáo nơi thiên đường nhiệt đới, những tán rừng rậm rạp và bãi biển thanh bình. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ và thách thức thú vị trên các đường golf sẽ đem đến cho golf thủ những bất ngờ lý thú ngay lần đầu trải nghiệm.
    • Thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc mới đưa vào hoạt động năm 2015, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới IMG Worldwide đã tận dụng ưu thế địa hình để tạo nên một sân golf 27 lỗ golf chuẩn quốc tế trên đảo đầu tiên với nhiều thử thách bất ngờ
    • Vinpearl Golf Phú Quốc hội tụ đầy đủ điều kiện cho một kỳ nghỉ sang trọng với khu khách sạn 5 sao, khu biệt thự sang trọng, hồ bơi diện tích lớn, hệ thống Vincharm spa tinh tế và đặc biệt là khu vui chơi giải trí được mệnh danh là Disneyland trên đảo Ngọc - Vinpearl Land với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời vô cùng hấp dẫn
    • Với Vinpearl Golf Phú Quốc là một lựa chọn để trải nghiệm, golf thủ có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp của những đường fairway gợn sóng nhấp nhô, tô điểm bởi cảnh quan như tranh vẽ từ mảng xanh mênh mông, khoáng đạt của khu rừng nhiệt đới nhìn ra Biển Đông bao la tạo cảm giác trong lành, thư thái. Vinpearl Golf Phú Quốc xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua của mọi tín đồ golf.

    Địa chỉ: Bãi Dài, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
    Tel:
    (+84) 297 384 4292
    Email:
    teetime-phuquoc@vinpearlgolf.com

    Website: https://golf.vinpearl.com/

    Vinpearl Golf Phú Quốc
    Vinpearl Golf Phú Quốc
  4. Sân Golf Việt Nam Golf & Country Club là Sân Gôn 36 lỗ, chia làm 2 sân Tây và Đông, mỗi khu 18 lỗ. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan, Chen King Shih. Trong khi đó, sân golf phía Đông đưa vào hoạt động từ năm 1997. Đây là tác phẩm được thiết kế bởi Lee Trevino, người từng 6 lần vô địch các mùa giải. Ở sân golf này, các đường bóng rộng hơn sân golf phía Tây nhưng bao bọc bởi những đường lăn bóng nhấp nhô liên kết với đường sông nước bao quanh.

    • Có vị trí gần thành phố, nằm cách trung tâm 20km, là một trong những sân golf có "cá tính" ấn tượng, Sân Golf Việt Nam Golf & Country Club chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những giải đấu hấp dẫn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
    • Sân Golf Việt Nam Golf & Country Club không chỉ thu hút giới doanh nhân mà còn thu hút những vị quan chức cấp cao ở nước ngoài hay các nhà ngoại giao. Từ khi thành lập cho đến hiện tại, nơi đây vẫn là sự lựa chọn hàng đầu để tổ chức các giải đấu lớn trong nước và cả quốc tế.
    • Tự hào là sân golf tổ chức nhiều giải thi đấu nhất hiện nay tại Việt Nam, Sân Golf Việt Nam Golf & Country Club như gửi đến quý khách hàng một thông điệp dầy đủ các yếu tố phục vụ và cung cấp các dịch vụ chu đáo, thân thiện nhất

    Địa chỉ: 1 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6280 0101

    Website: https://www.facebook.com/vietnamgolfcc

    Gọi điện
    Sân Golf Vietnam Golf & Country club
    Sân Golf Vietnam Golf & Country club
  5. Sân Golf Twin Doves là sân golf 27 lỗ, nằm trong top 10 các sân golf Việt Nam được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn năm 2011.

    • Với tổng diện tích 165 hecta nằm trong khu đô thị mới Bình Dương, Sân Gôn Twin Doves đã phải nhờ đến sự tư vấn và thiết kế từ công ty P&Z Development, một công ty uy tín với nhiều công trình xuất sắc đã được hoàn thành tại Việt Nam để xây dựng ra được một hệ thống sân gôn 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế
    • Nằm trong hệ thống khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp quốc tế bao gồm vui chơi thể thao, khu nhà câu lạc bộ, khu villa, trường quốc tế, trung tâm hội nghị và khách sạn. Sân gôn Twin Doves tự tin sẽ mang đến cho Quý Hội Viên cùng các khách hàng sự hài lòng từ những trang thiết bị cũng như những dịch vụ xứng tầm 5 sao.
    • Sân golf Twin Doves được thiết kế 27 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế bởi công ty P&G Development ở diện tích 165 ha, chia thành 3 sân golf là Luna, Sole và Stella. Mỗi sân được thiết kế theo phong cách riêng tạo sự độc đáo cho golfer trải nghiệm. Nhà thiết kế đã tận dụng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp để mang đến cho golfer một không gian riêng cho chinh phục những thử thách khác nhau khi lên sân.
    • Nơi đây còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời từ việc thiết kế nhà câu lạc bộ hiện đại và sang trọng. Bước vào nhà câu lạc bộ bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một thiên đường golf, sảnh chờ sang trọng và rộng rãi, phòng tắm, phòng thay đồ khu vực luyện tập hiện đại và tiện nghi, Pro Shop đẳng cấp với nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
    • Sự hiện diện Sân Golf Twin Doves đánh dấu sự một điểm đến tại Bình Dương. Với những thuận lợi đi lại đây là một hứa hẹn để quý khách có được trải nghiệm tuyệt vời đừng bỏ qua tại Sân Golf Twin Doves

    Địa chỉ: 368 Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3860 123


    Sân golf Twin Doves mang nét thiên nhiên và hiện đại độc đáo
    Sân golf Twin Doves mang nét thiên nhiên và hiện đại độc đáo
  6. Sân golf The Bluffs thuộc khu giải trí và nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – đã chính thức mở cửa vào tháng Bảy năm 2013. Được thiết kế bởi tay gôn huyền thoại Greg Norman, nhân vật nổi tiếng giữ ngôi vị số một trong bảng xếp hạng gôn thế giới liên tục trong 331 tuần, sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip có một vị trí địa lý mà bất kỳ nhà thiết kế sân gôn nào cũng phải mơ ước.


    • Sân golf The Bluffs có hội tụ các yếu tố cần thiết để được xếp hạng là một trong số những sân đẳng cấp nhất thế giới”, Ben Styles, Tổng Giám đốc của Sân Gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip khẳng định. “Đó là một sân gôn chứa đựng những gì tinh túy nhất, hình thành bởi các liên kết truyền thống với một sắp đặt không có sân gôn nào khác có thể so sánh được.
    • Sân golf The Bluffs lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, sân Golf The Bluffs hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf đẳng cấp mới tại Việt Nam và khu vực, thu hút các gôn thủ đam mê chinh phục những thử thách mới.
    • Sân golf The Bluffs được thiết kế với không gian thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của mỗi người cùng với các trang thiết bị hiện đại, phòng thay đồ và phòng tắm.
    • Nằm ở phía Đông nam của thành phố Hồ Chí Minh với khoảng cách không đến 02h lái xe, sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip trải dài theo bờ biển và được bao bọc xung quanh bởi các cồn cát, là một trong số ít sân liên kết biển mang tầm cỡ, thích hợp tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp bởi sự thay đổi rất rõ về độ dốc, thoả mãn các gôn thủ tìm kiếm cảm giác thách thức để đối đầu.
    • Địa hình điểm cao nhất của sân với sức gió mạnh và địa hình quanh co cao hơn mặt nước biển đến 50m. Ngoài ra người chơi có thể thoải chiêm ngưỡng góc nhìn toàn cảnh của sân gôn bao bọc bởi rừng phòng hộ quốc gia, vốn là thiên đường cho động vật hoang dã và bờ biển trải dài mở rộng
    • Sự hiện diện Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đánh dấu sự một điểm đến tại Hồ Tràm. Với một quy mô dịch vụ thể thao cũng như nghỉ dưỡng phức hợp Hồ Tràm Strip luôn phục vụ các dịch vụ đẳng cấp sang trong đẳng cấp nhất gồm ba khách sạn năm sao, một tòa tháp căn hộ cao cấp ven biển và một khu villa sang trọng riêng biệt trên khu vực sân golf. Một trải nghiệm tuyệt vời đừng bỏ qua tại Hồ Tràm Strip

    Địa chỉ: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3788 666 ext. 8662

    Website: https://thegrandhotram.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebluffshotramstrip/

    Sân golf Hồ Tràm
    Sân golf Hồ Tràm
  7. Sân golf Tân Sơn Nhất là một khu liền kề với khu biệt thự có diện tích khoảng 14ha, bao gồm chung cư cao tầng trung tâm thương mại và khu biệt thự.

    • Là một sân golf có vị trí thuận lợi nằm ngay thành phố thành phố và có những ưu điểm vượt trội so với các sân golf ra đời trước.
    • Là một sân golf ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung”, là điểm dừng chân thú vị cho những người đam mê golf trong và ngoài nước. Hoạt động với mô hình là một sân Golf mở, sân golf luôn chào đón tất cả các Quý khách đến đễ trải nghiệm nơi đây.
    • Bên cạnh đó tại sân golf các dịch vụ luôn đảm nhiệm và phục vụ chu đáo, nhà hàng Himlam Palace một nhà hàng đầu tiên và duy nhất tọa lạc trong sân Golf với nhiều dịch vụ tiện ích như : Trung tâm hội nghị tiệc cưới, Nhà hàng ẩm thực cao cấp , Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sap/Massage,…đạt tiêu chuẩn 5 sao.

    Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3987 6666

    Website: https://www.tansonnhatgolf.vn

    Gọi điện
    Sân golf Tân Sơn Nhất
    Sân golf Tân Sơn Nhất
  8. Sân golf Sông Bé là một khu liên hợp nghỉ dưỡng và sân golf, với diện tích rộng 104 ha, dài hơn 6000m với với 27 Lỗ, bao quanh là 14 hồ nước cùng các đường lăn bóng được viền bằng những hàng cây xanh đẹp mắt.

    • Sân golf Sông Bé là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore27 lỗ này được xây dựng theo mô hình sa mạc bằng cách thiết kế những cây cỏ vốn có ở sa mạc như đá, xương rồng, những cây khô, chết… Chắc chắn với khung cảnh mới lạ này sẽ tạo nên một sự hấp dẫn cũng như đặt ra những mục tiêu chinh phục mới cho quý khách.
    • Những tiện nghi khác của sân golf bao gồm: sân tập, cửa hàng, sân tennis, phòng thay quần áo, nhà hàng, biệt thự, sân chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng đọc sách và các phòng chức năng khác.
    • Trong khung cảnh thiên nhiên trữ tình, được bao phủ bởi những rặng dừa, cọ và vườn trái cây, với đội ngũ caddy nữ được huấn luyện thuần thục, Sân Golf Sông Bé chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho khách chơi golf những cảm giác thoải mái tuyệt vời.

    Địa chỉ: Số 77 Đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:
    (0274) 3 756 660 – (0274) 3 756 661
    Fax
    : (0274) 3 755 804
    Website:
    www.songbegolf.com

    Sân golf Sông Bé
    Sân golf Sông Bé
  9. Sân golf Sea Links Mũi Né hoạt động vào tháng 7/2008. Là sân golf thử thách nhất châu Á với 18 lỗ golf đều nhìn ra hướng biển cùng nét đẹp tự nhiên của đồi cát với đường cong uốn lượn, gồ ghề và bao bọc bởi những hố cát thử thách.

    • Đây là một trong những sân tập tốt nhất Việt Nam với 22 vị trí tập đánh xa và sân tập đánh ngắn, tập gạt có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né. Sân tập đánh xa có chiều ngang 150 yards và dài 300 yards, đủ không gian tự nhiên để tập luyện một cách thoải mái nhất.
    • Sân golf Sea Links Mũi Né có diện tích rộng 160 hecta với nhiều cồn cát mang vẻ đẹp hoang dã, Sân golf Sea Links Mũi Né đem lại cho người chơi có tầm nhìn toàn cảnh vịnh Mũi Né tuyệt đẹp.
    • Sea Links còn là sân golf hiếm hoi không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời mà còn có những vật chướng ngại thách thức mọi golfer với nhiều trình độ khác nhau. Là dạng sân dành cho thi đấu chuyên nghiệp với 18 hố golf sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ cho tất cả mọi người, dù là người mới chơi hay là vận động viên chuyên nghiệp.
    • Ngoài ra Sân golf Sea Links Mũi Né tự hào là một tổ hợp bao gồm khu nghỉ dưỡng với những tiện nghi đẳng cấp 5 sao tạo cảm giác thanh bình về một thiên đường golf và nghỉ dưỡng. Sân golf Sea Links Mũi Né tự hào là nơi trải nghiệm và chung vui cạnh người thân, ấm áp như tại gia đình mình

    Địa chỉ: Đường tỉnh 706B, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 2220 088

    Website: https://muine-explorer.com/

    Sân golf Sea Links Mũi Né
    Sân golf Sea Links Mũi Né
  10. Sân Golf Mekong là dự án đầu tư 41 triệu USD vào cù lao rộng 200 ha nhằm xây dựng và phát triển 54 hố golf với mục tiêu là các giải vô địch PGA trong tương lai. Có diện tích trải rộng trên diện tích 200 ha và 18 lỗ đã đi vào hoạt động.

    • Không chỉ vậy, dự án Mê Kông Golf & Villas tiếp tục đầu tư xây dựng thêm 500 villas mang tầm vóc quốc tế, nhằm thu hút một lượng lớn du khách đến nghỉ ngơi, tham quan và đánh golf. Có vị trí tuyệt đẹp, Royal Island Golf Club nằm ở trong di sản của hòn đảo, tại đây sự yên tĩnh và phong cảnh thiên nhiên luôn tạo một không gian lãng mạn với dòng sông
    • Đến với Sân Golf Mê Kông, du khách còn có dịp tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Cù lao Bạch Đằng với những hàng cây xanh mượt nằm dọc theo hai bờ sông Đồng Nai màu mỡ, hiền hòa, mênh mông. Du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành của làng quê, khám phá cảnh sông nước hữu tình.
    • Sân golf mang tinh thần của một vẻ đẹp hoà mình vào thiên nhiên bên dòng sông hiền hoà. Trải nghiệm golf ở nơi đây, từng ngọn gió, cành cây đều mang hơi thở mát lành, hấp dẫn du khách.
    • Đây là một sự trải nghiệm tuyệt vời và nghỉ dưỡng bên người thân và gia đình. Sân Golf Mekong luôn sẵn sàng phục vụ và chờ đợi quý khách.

    Địa chỉ: Bạch Đằng, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: (0274) 3637 788 - 3637 787

    Gọi điện
    Sân Golf Mekong
    Sân Golf Mekong
  11. Sân golf Long Thành được thiết kế bởi ông Ron Fream - người sáng lập công ty kiến trúc Golfplan - Fream & Dale Golf Course Architecture, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, xây dựng và duy trì các sân golf trên toàn thế giới.

    • Sân golf Long Thành có diện tích 350ha với 18 đường banh đồi và 18 đường banh hồ. Sân golf Long Thành tiêu chuẩn 72 gậy cho 18 đường golf mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật ly kỳ và hấp dẫn.
    • Với diện tích rộng lớn, trong đó khoảng 100ha là đồi cỏ và nằm ở vị trí đồi cao, được bao bọc 2/3 chu vi bởi các nhánh sông Đồng Nai nên khí hậu nơi đây rất mát mẽ, trong lành và phong cảnh thiên nhiên đẹp hiền hoà, thơ mộng. Hiền hoà mà quyến rũ.
    • Quyến rũ bởi những đường golf được thiết kế uốn lượn, quanh co xuyên qua những hàng cọ, những ao hồ nhân tạo và những thác nước tung bọt trắng xoá, cỏ sân golf là giống cỏ Paspalum chuyên dùng cho sân golf không chỉ tạo độ chính xác cho người chơi golf mà còn góp phần với cảnh quan, với khí hậu mát mẽ nơi đây tạo cho người chơi cảm nhận được giá trị thư giãn tuyệt đối.
    • Sân golf Long Thành tự hào được bình chọn là “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2007″ do Tạp chí Golf Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam đồng tổ chức. Với những tiêu chuẩn đạt cấp Quốc tế, Sân golf Long Thành thu hút nhiều khách đến từ các nước: Đức, Anh, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản.Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, họ đã làm hài lòng khách hàng khách hàng trên từng đường golf. Chính vì vậy Sân golf Long Thành luôn là sự lựa chọn và nơi trải nghiệm tuyệt vời nhất

    Địa chỉ: Phước Tân, Bien Hoa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 6278 899

    Website: https://www.longthanhgolfresort.com

    Sân golf Long Thành
    Sân golf Long Thành
  12. Sân Golf Đồng Nai có diện tích 300ha và có 27 lỗ, 3,500 yard, gồm 3 khu, mỗi khu 9 lỗ. Sân Golf Đồng Nai thuận lợi nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, đây là một điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của sân golf, đồng thời tạo cho du khách sự thoải mái nhất khi tới đây.

    • Sân golf Đồng Nai hoạt động chính thức vào năm 1997, tự hào là một trong 10 sân golf có cảnh quan đẹp nhất và độ thử thách nhiều nhất thuộc khu vực Đông Nam Á. Sân Golf Đồng Nai có nhiều điều kiện tự nhiên ưu đãi, nằm cạnh một hồ tự nhiên rộng khoảng 1,000 ha. Mực nước của hồ này thay đổi theo từng mùa, tạo nên không gian thi vị cho sân golf.
    • Qúy khách sẽ có nhiều trãi nghiệm sau khi đi qua một khu rừng trồng cao su, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng 1 trong những phong cảnh đẹp nhất ở khu vực miền Nam Việt Nam, với khung cảnh tràn ngập hoa và các loại cây nhiệt đới gió mùa.
    • Sân golf Đồng Nai thực sự được các doanh nhân yêu thích bởi cảnh quan đẹp như tranh vẽ khi các đường bóng cùng lỗ gôn gợn sóng bên cạnh những ao hồ nước thiên nhiên. Đây cũng là khu nghỉ mát cuối tuần được doanh nhân và gia đình cùng bạn bè đến vui chơi và thư giãn.
    • Sân golf Đồng Nai là một nơi thật sự yên tĩnh để nghĩ ngơi và trải nghiệm thú chơi golf trong một bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 3866 288

    Website: https://dongnaigolf.com.vn

    Sân golf Đồng Nai
    Sân golf Đồng Nai
  13. Nằm trong khuôn viên của đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, với diện tích 3000ha đã hình thành một trung tâm thể thao golf 9 lỗ tiêu chuẩn. Một sự thuận tiện vì cách thành phố không xa, dễ dàng đi lai cho những ai đam mê nhất môn thể thao này.

    • Ưu điểm vượt trội thứ nhất phải kể đến về vị trí mà sân golf sở hữu, được xây dựng trong khuôn viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với diện tích 3000ha, cách thành phố không xa nên dễ dàng đi lại cho những ai đam mê môn thể thao này. Đồng thời, sân golf nằm hai bên sông Thầy Tiêu khiến độ khó được gia tăng đáng kể, cùng với đó là tăng độ hứng thú để kích thích sự hưng phấn cho golfer chinh phục độ khó mà sân tạo ra.
    • Tiếp đó, sân golf được thiết kế theo kiểu sân tập golf và sân golf tiêu chuẩn 9 lỗ, khá bắt mắt với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh hữu tình, loại cỏ trồng trên sân cũng là loại cỏ chất lượng mang đến cho người sự thích thú khi đánh trên sân.
    • Sân golf Phú Mỹ Hưng sở hữu vô vàn các tiện ích như nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 5 sao, tại đây còn có các cửa hàng bán dụng cụ thể thao có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn.
    • Ngoài ra, sân tập và sân golf 9 lỗ ở đây được thiết kế khá bắt mắt dựa trên các tiêu chuẩn chọn cảnh quan cũng như các thiết kế chướng ngại vật khắt khe của nhà xây dựng. Do đó phần lớn các golfer thường chọn nơi đây là điểm đến thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày cũng như cuối tuần.

    Địa chỉ: Khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 5411 2001

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/S%C3%A2n-Golf-Ph%C3%BA-M%E1%BB%B9-H%C6%B0ng-Qu%E1%BA%ADn-7/1798658703786805

    Gọi điện
    Sân golf Phú Mỹ Hưng
    Sân golf Phú Mỹ Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy