Top 2 Sân golf đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort
  2. Top 2 Ba Na Hills Golf Club

Top 2 Sân golf đẹp nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 33 0 Báo lỗi

Đà Nẵng có một kiệt tác của tạo hóa với đường bờ biển đẹp mê hồn và những ngọn đồi hùng vĩ, nơi tuyệt vời để có được những sân golf hoành tráng. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Dọc theo bờ biển duyên dáng của Việt Nam, với non nước mênh mông với bao vẻ đẹp trù phú mà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng. Việt Nam đã tận dụng tiềm năng “ngọc” này để phát triển kinh tế, du lịch và quốc phòng an ninh. Trong đó, Đà Nẵng đã trở thành trung tâm biết tận dụng, khai thác điều kiện tự nhiên này để phát triển một cách hoàn hảo. Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort là một điểm du lịch tuyệt vời để lại đầy ấn tượng về vẻ đẹp kiến trúc và không gian thoải mái đối với những ai đến đây.

    • Sân golf là tác phẩm hoàn hảo được thiết kế bởi tay golf huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số1 thế giới - Greg Norman. Khi nói đến thành tích Golf chuyên nghiệp, trong đó không thể không nhắc đến cái tên lịch sử Greg Norman. Trong suốt thời gian đầu của mình, ông đã giành được 86 danh hiệu quốc tế, trong đó có hai giải Anh mở rộng. Năm 1987, The Shark (tên gọi khác) đã nắm lấy kiến thức sâu xa của mình về Golf và thực hiện bước nhảy chính thức sang ngành thiết kế sân Golf. Ông đã sáng lập ra “Greg Norman Golf Course Design” (GNGCD) và đã để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử.Trong nhiều thế kỷ qua, Greg Norman Golf Course Design đã tạo ra hơn 70 khóa học trên sáu châu lục và tạo dựng một danh tiếng được nhiều người biết đến trong làng thể thao Golf.
    • Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort là một trong những sân Golf đầu tiên ở Đông Nam Á. Các dải thảm cỏ và đụn cát lâu đời gợi nhớ lại các sân Golf cổ kính ở Vương Quốc Anh, trong khi môi trường xung quanh bản địa của nó gợi nhớ đến các sân Golf được ca ngợi của vùng Sandbelt nước Úc.
    • Không gian sân Golf: Với sự có mặt hạn chế đối với các sự kiện riêng sân Golf BRG Đà Nẵng Resort cung cấp cho khách một địa điểm độc đáo để tổ chức sự kiện đặc biệt của bạn. sân Golf BRG Đà Nẵng Resort hiện đang phục vụ đám cưới, lễ kỉ niệm, lễ thánh, bữa tiệc cocktail, sinh nhật, hội thảo và các hoạt động riêng tư khác.
    • Các dịch vụ ăn, uống: Kèm theo các dịch vụ thì đều có món ăn và đồ uống ngon nhất. Đầu bếp Anh Nguyễn đã phát triển danh tiếng quốc gia của mình thông qua hàng thập kỷ kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao và các câu lạc bộ độc quyền. Các tiêu chuẩn dịch vụ đã trở thành câu lạc bộ tư nhân hàng đầu ở Việt Nam được cung cấp cho khách hàng đảm bảo hài lòng cho khách hàng khi lần đầu đến đây.

    Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort mang lại cho các Golfer những tiện nghi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Hãy đến đây và trải nghiệm một lần, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3958 111

    Website: dananggolfclub.com

    Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort
    Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort
    Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort
    Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort

  2. Top 2

    Ba Na Hills Golf Club

    Sân golf Bà Nà Hills Golf Club được đầu tư và xây dựng trực tiếp tại Đà Nẵng do tập đoàn SunGroup rót vốn kết hợp với công ty chuyên quản lý các sân golf IMG. Toàn bộ quá trình thiết kế đều do vị golf thủ số 1 thế giới Luke Donal hứa hẹn Đà Nẵng Golf Club sẽ trở thành sân golf hàng đầu châu Á.


    • Sân golf Bà Nà Hill Golf Club tọa lạc ngay trên trục đường Bà Nà – Suối Mơ nằm trong quần thể du lịch của khu du lịch Bà Nà Hill. Dự án sân golf này chỉ cách trung tâm thành phố 25p di chuyển bằng ô tô rất tiện lợi. được đầu tư xây dựng làm 2 giai đoạn trên tổng diện tích 165ha.
    • Đà Nẵng hiện tại là địa phương thu hút khách du lịch nổi tiếng của nước ta. Với vị trí thuận lợi như vậy thì không khó để Bà Nà Hill Golf Club thu hút khách hàng. Đây đúng là một hướng đầu tư chiến lược của tập đoàn SunGroup.
    • Thiết kế sân golf Bà Nà Hill nổi bật: Với thiết kế độc đáo của Luke Donal- Bà Nà Hill có 9 đường đầu trải dọc theo rừng cây, hố cát còn 9 đường hố sau lại trải theo các quả đồi. Với thiết kế này thì đây quả là thử thách đối với các golf thủ muốn chinh phục các lỗ golf. Bà Nà Hill có khí hậu thiên nhiên trong lành và ôn đới quanh năm cùng địa thế tự nhiên tuyệt đẹp sẽ mang lại cho khách chơi golf sự quyến rũ độc đáo. Sân golf Bà Nà Hil Golf Club được quản lý bởi Tập đoàn IMG – Tập đoàn thiết kế và quản lý sân Golf hàng đầu thế giới. Sân Golf Bà Nà không phát hành thẻ member mà mở rộng cửa với tất cả các golf thủ.
    • Các Khu tiện ích tại Ba Na Hills Golf Club bao gồm:
      • Khối nhà Câu lạc bộ: được thiết kế bởi M.System- công ty thiết kế các Khu nghỉ dưỡng, dự án bất động sản nổi tiếng Châu Á. Được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam mang lại tài lộc với rìa tiền hình tròn và lỗ tiền hình vuông là biểu tượng của sự kết nối giữa Trời, Đất, và Con người.
      • Nhà hàng: tọa lạc ngay cuối lỗ golf số 18, mang lại tầm nhìn bao quát toàn sân golf với những đường bóng ngoạn mục kết thúc vòng golf của các golf thủ. Đây cũng là nơi thích hợp thưởng thức ẩm thực quốc tế Âu, Á và Việt Nam phong phú.
      • Cửa hàng dụng cụ: cung cấp đa dạng quần áo thể thao và thiết bị cho bộ môn golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Titleist, Footjoy, Cobra.
      • Sân tập: bao gồm 18 thảm tập có mái che và đèn với các vùng luyện tập đánh, gạt bóng theo chuẩn quốc tế; 2 phòng dạy kỹ năng, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng. Đặc biệt, huấn luyện viên quốc tế có chứng chỉ PGA sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ golf thủ.
    • Hơn nữa với mức giá dịch vụ cực kì dễ chịu của mình Ba Na Hill Golf Course sẽ càng hấp dẫn các golfer.

    Với vị trí đắc địa cùng tiện ích dịch vụ hoàn hảo sân golf Bà Nà Hill sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách chơi golf. Hãy đến sân golf Bà Nà Hill để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Sơn, Hoà Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3924 888

    Website: https://banahillsgolf.com

    Fanpage: www.facebook.com/Banahillsgolfclub/

    Sân golf Bà Nà Hill Golf Club
    Sân golf Bà Nà Hill Golf Club
    Với vị trí đắc địa cùng tiện ích dịch vụ hoàn hảo sân golf Bà Nà Hill sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách chơi golf.
    Với vị trí đắc địa cùng tiện ích dịch vụ hoàn hảo sân golf Bà Nà Hill sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách chơi golf.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy