Top 4 Sân golf nổi tiếng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Tuyet Nguyen 661 0 Báo lỗi

Vĩnh Phúc là một địa phương được thiên nhiên ưu ái cho quảng cảnh khá tuyệt vời và đây cũng là địa điểm tập trung và phát triển một số sân golf được đánh giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sân golf Flamingo Đại Lải

    Gọi điện

    Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 45 km, sân golf Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc là điểm nhấn hấp dẫn trong chuỗi hệ thống dịch vụ 5* đẳng cấp quốc tế tại Flamingo Đại Lải Resort - nơi được tôn vinh là Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.

    • Nhờ thừa hưởng toàn bộ lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên trong khu Resort cao cấp rộng 1,23 triệu m2, hàng triệu m2 rừng thông và 5 triệu m2 mặt nước bao quanh mà sân golf Flamingo Đại Lải có sự khác biệt độc đáo với các sân golf khác tại Việt Nam.
    • Quần thể sân golf Flamingo Đại Lải gồm sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ, là nơi bắt đầu trào lưu du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng và chơi golf chuyên nghiệp, hay còn được biết đến với khái niệm "du lịch golf".
    • Sân golf Flamingo Đại Lải có đường fairway hẹp, khu vực green và cứng. Các hố golf được thiết kế theo địa hình uốn lượn, mấp mô của gò đồi tạo nên thử thách thú vị dành cho các golfer ở mọi cấp độ: Từ những người chơi có điểm chấp trung bình đến golf thủ chuyên nghiệp đều có thể trải nghiệm và tận hưởng vòng golf của mình tại đây.
    • Flamingo Dai Lai Golf & Resort là địa điểm thường xuyên được các tín đồ của bộ môn golf lựa chọn để nâng cao kỹ thuật golf và thi đấu. Sau những trải nghiệm golf thú vị trên sân, golfer được tận hưởng các dịch vụ hàng đầu tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo đẳng cấp, chuỗi nhà hàng sang trọng (Bamboo Wings, The Charm Palace, The Beach, Forest), phòng xông hơi khô, phòng xông hơi Jacuzzi, spa chăm sóc sức khỏe,...

    Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực, đậm chất trải nghiệm cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên cùng môn thể thao golf thời thượng và đẳng cấp cùng gia đình và người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1629 2222
    Email: Booking@Dailaigolf.Com.Vn
    Website: https://dailaigolf.com.vn
    Giờ mở cửa: 05:00–00:00
    Gọi điện
    Sân golf Đại Lải nhìn từ trên xuống
    Sân golf Đại Lải nhìn từ trên xuống
    Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực
    Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực

  2. Top 2

    Sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Khi nhắc đến sân golf tại Vĩnh Phúc, rất nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến sân golf Đầm Vạc hay còn được biết đến với cái tên sân golf Heron Lake.


    • Nằm ở chân dãy núi Ngọc thanh, một bên là hồ Đại Lải thơ mộng, nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40 km, với lợi thế tự nhiên thuận lợi nơi đây đã trở thành điểm vui chơi có tiếng trong giới golfer hiện nay. Sân golf Đầm Vạc là nơi có sự giao thoa hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên cùng với nét kiến trúc hiện đại của các sân golf, nổi bật lên với vẻ đẹp hoang sơ với hệ sinh thái và nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú như chim vạc, linh sam, cọ...
    • Trải dài trên diện tích 90 ha bao gồm 18 hố golf và được thiết kế bởi nhà thiết kế người Úc Pacific Coast Design trong không gian xanh mát của hồ sinh thái Đầm Vạc, sân tận dụng hầu hết các lỗ và hố cát rộng ở xung quanh Green để tạo nên thử thách cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Hơn nữa, giống cỏ được trồng ở sân golf với nguồn gốc nhập khẩu từ Úc, giúp mang tới chất lượng tốt và golfer sẽ thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều sức lực.
    • Nơi dành để phục vụ các golfer trước và sau trận đấu là một trong những mối quan tâm của mọi golfer và tại sân golf Đầm Vạc, golfer sẽ hoàn toàn thỏa mãn với nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nội thất độc đáo gần gũi, tạo cho golfer cảm giác thoải mái nhất. Một điểm độc đáo so với những sân golf khác đó là sân golf Heron Lake có sân Tennis gồm 2 sân chuẩn quốc tế về mặt sân và hệ thống đèn chiếu sáng, gần sân tennis là bể bơi gồm hai bể bơi cho trẻ em và cho người lớn được thiết kế với một không gian rộng rãi, thoáng đãng, nước trong xanh. Đây là nơi tập trung rất đông người chơi giải nhiệt vào ngày cuối tuần và những ngày nắng nóng.
    • Không những vậy, sân golf còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ trang bị nhiều thiết bị tiên tiến và hiện đại thu hút nhiều người đến để chăm sóc thể lực, nâng cao chất lượng cuộc sống và giải tỏa stress.
    • Trong sân golf không thể thiếu Pro shop - nơi bán những dụng cụ chơi golf, tennis và bơi lội và đặc biệt Pro Shop còn bày bán nhiều món quà lưu niệm dễ thương để golfer đi hưởng ngoại mua quà về cho gia đình và bạn bè.
    • Nhà hàng đẳng cấp 5 là một trong những tiện ích không thể bỏ qua tại sân golf Vĩnh Phúc này bởi nơi đây có nhiều món ăn ngon với không gian sang trọng cùng không gian thơ mộng hữu tình hòa hợp với thiên nhiên sân golf.

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ thống công trình hiện đại và đẳng cấp sân golf Đầm Vạc chính là điểm đến hấp dẫn không chỉ người yêu golf mà còn là điểm tham quan tuyệt vời dành cho mọi khách du lịch đến với Vĩnh Phúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1384 7594
    Fanpage: www.facebook.com/heronlakegolf/
    Giờ mở cửa: 05:30–18:30


    Gọi điện
    Sân Golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc
    Sân Golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc
    Sân Golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc
    Sân Golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc
  3. Top 3

    Sân golf Tam Đảo

    Gọi điện

    Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km và sân bay quốc tế Nội Bài 45 km về phía Tây Bắc, Sân golf Tam Đảo có vị trí nằm ngay sát bên dãy núi Tam Đảo và thừa hưởng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Được thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng về thiết kế sân golf IMG, sân golf Tam Đảo có quang cảnh đầy thú vị với hồ, suối và thác nước, các bẫy cát được thiết kế thích hợp để mang lại những thử thách thú vị cho các golfer.


    • Có đến 4 vị trí phát bóng khác nhau, trải dài hơn 7200 yards, các golfer chuyên và không chuyên sẽ có cơ hội dùng hết 14 cây gậy trong bộ gậy golf của mình để trải nghiệm các đường bóng trên sân. Bên cạnh đó, với các đường Fairway và Green đẹp tuyệt được trồng bằng cỏ Paspalum Sea Isle 2000 luôn đảm bảo cho golfer có những mặt sân tốt nhất để tập luyện cũng như thi đấu.
    • Được mệnh danh là sân golf với thiết kế độc và đẹp, sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang tính thách thức cao theo đúng những gì mà các golfer chuyên nghiệp mong đợi, sân golf Tam Đảo đã thừa hưởng được vẻ đẹp tự nhiên với những tiếng gió rì rào của núi rừng kết hợp với sự đa dạng của các loại thực vật trên sân. Một điểm mà khó có sân golf tại Việt Nam nào có đó là tất cả đường Fairway của sân golf Tam Đảo đều được trồng bằng loại cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 để bảo đảm bề mặt cỏ trên sân hoàn hảo suốt quanh năm.
    • Bẫy cát và bẫy nước được thiết kế để tạo ra những thách thức thú vị và độ khó đối với các golfer, ngoài ra, toàn bộ sân golf còn được thiết kế hàng loạt hệ thống tưới tiêu tiến tiến nhất để giúp cho những thảm cỏ trên sân được xanh tươi quanh năm dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Có thể thấy sân golf Tam Đảo có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, nhà thiết kế đã tận dụng điều này để mang đến cho golfer một sân golf đẳng cấp, khi đã đến chơi một lần sẽ muốn đến thêm nhiều lần nữa.Điểm nổi bật nhất của sân golf này là khu nhà câu lạc bộ nằm ở trung tâm sân golf Tam Đảo với hệ thống cây xanh bao phủ, hồ nước bao bọc. Với thiết kế phong cách tân cổ điển tạo nên sức hấp dẫn ngay khi bước chân vào sân, golfer sẽ ngay lập tức cảm thấy ấn tượng với tầm nhìn cao, nhà câu lạc bộ sang trọng với mái ngói đỏ, nổi bật trong không gian xanh tuyệt đẹp.
    • Bên trong nhà được thiết kế các khu vực hiện đại và tiện nghi, sảnh chờ và khu vực lễ tân rộng thoáng, các khu vực Pro shop, phòng tắm, khu vực vui chơi, nhà hàng, bể bơi… tất cả đều được hoàn thiện thể hiện sự sang trọng và tiện lợi cho khách hàng.
    • Trong đó khu vực Pro Shop mang đến cho khách hàng các bộ gậy chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Taylormade, Mizuno, Honma, Grand Prix… cùng nhiều phụ kiện khác với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, đối với những khách hàng đi công tác quên mang gậy, những người mới chơi khi đến sân golf sẽ được thuê gậy golf, giày golf để trải nghiệm những đường golf chất lượng nhất tại đây.
    • Hơn nữa, sân golf Tam Đảo luôn có sẵn các khu nghĩ dưỡng, tham quan phục vụ khách hàng bao gồm các phòng như Family, Single Bed, Double Bed chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng có diện tích từ 30m2 - 200m2 nội thất hiện đại và tiên tiến.Và ấn tượng hơn là phòng tổ chức hội thảo, có sức chứa khoảng 200 khách và trang bị đầy đủ tiện nghi như sân khấu, âm ly, loa, micro, bảng chỉ dẫn… tiện lợi cho các cơ quan, đơn vị tổ chức hội thảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1389 6554 & 0982 301 187 (Mr. Quan) & 0983 335 185 (Ms. Huong) & 0912 919 885 (Ms. Hue)
    Email: marketing@tamdaogolf.com
    Website: https://tamdaogolf.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tamdaogolf
    Giờ mở cửa: 05:30–22:30


    Gọi điện
    Sân golf Tam Đảo với lợi thế tự nhiên tuyệt vời
    Sân golf Tam Đảo với lợi thế tự nhiên tuyệt vời
    Sân golf Tam Đảo
    Sân golf Tam Đảo
  4. Top 4

    Thanh Lanh Valley Golf & Resort

    Gọi điện

    Thanh Lanh Valley Golf & Resort là quần thể nghỉ dưỡng ven đô nằm bên cạnh hồ Thanh Lanh, thuộc xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án cách trung tâm Hà Nội chỉ 50 phút di chuyển. Ẩn mình giữa ngàn xanh rực rỡ của núi rừng Tam Đảo, Thanh Lanh Valley Golf & Resort hiện lên như chốn đào nguyên tiên cảnh với cỏ cây tươi tốt, hồ nước trong veo kế bên sân golf 18 hố tuyệt đẹp, xa xa là những dãy núi nhấp nhô uốn mình trong làn sương huyền ảo….


    Sân golf Thanh Lanh rộng 73ha đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tháng 11/2021. Địa hình độc đáo của thung lũng, hồ nước, rừng cây, đồi núi… được tận dụng hoàn hảo để kiến tạo nên 1 trong những tuyệt tác sân golf đẹp nhất tại Việt Nam


    Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích Hallstatt đẹp nhất nước Áo, cùng phong cách thiết kế nội thất Châu Âu, những kiến trúc sư tài ba đã tái hiện một “Châu Âu thu nhỏ” ngay giữa lòng hồ Thanh Lanh. Từ kiến trúc bên ngoài căn biệt thự đến gam màu của gỗ, cách sắp xếp nội thất, … tất cả toát lên sự sang trọng, cổ điển và mang tính nghệ thuật cao tại nơi đây.


    Với quy mô lên tới 386 ha, hội tụ đầy đủ yếu tố thiên nhiên gồm “non – nước” và sân golf 18 hố chuẩn Quốc tế, mật độ xây dựng thấp, Thanh Lanh Valley Golf & Resort hứa hẹn tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng có một không hai tại miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Lanh, Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0862 158 989 & 021 1355 5189
    Email: golfbooking@thanhlanhgolf.com
    Website: https://thanhlanhvalleygolfresort.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhlanhvalleygolfandresort/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Thanh Lanh Valley Golf & Resort
    Thanh Lanh Valley Golf & Resort
    Thanh Lanh Valley Golf & Resort
    Thanh Lanh Valley Golf & Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy