Scaryl Cicatrici Gel

Sẹo xuất hiện là điều mà chúng ta không hề mong muốn, nó gây ra rất nhiều phiền toái cho chúng ta. Nhất là sẹo lồi xấu xí, mất thẩm mỹ có khả năng phát triển lớn hơn nếu không điều trị kịp thời. Đừng để quá muộn, vết sẹo xấu xí sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời đó, loại bỏ chúng ngay khi còn có thể với Scaryl Cicatrici Gel - chuyên gia trị sẹo lồi số 1 hiện nay.


Scaryl Cicatrici Gel được hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các kích thích từ bên ngoài vào da, mang lại hiệu quả điều trị suốt 24 giờ. Đồng thời, với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong thông qua sự thẩm thấu nhanh của các thành phần có trong sản phẩm:

  • Dầu hạnh nhân: có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng.
  • Sáp ong: giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo.
  • Lecithin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và min, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào, tăng cường cấu trúc da, kháng viêm

Là một siêu phẩm đến từ Italia, Scaryl Cicatrici Gel có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:

  • Làm mềm và mờ sẹo
  • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo
  • Giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
  • Giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo
  • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da

Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như Scaryl Cicatrici Gel Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này. Hãy liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sẹo không còn là nỗi ám ảnh của bạn.


Giá bán: 405.000 đồng/tuýp 30g
Link bán sản phẩm:
https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo

Scaryl Cicatrici Gel
Scaryl Cicatrici Gel
Scaryl Cicatrici Gel
Scaryl Cicatrici Gel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy