Shop Hoa Flower Corner

top 1
Phương Trinh

Được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một dịch vụ đặt hoa online chuyên nghiệp, Shop hoa tươi Flower Corner với website đặt hoa Flowercorner.vn đã giúp các khách hàng của mình gửi tặng hàng ngàn bó hoa tới người thương.


Flower Corner hiện sở hữu đội ngũ cắm hoa có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cắm hoa tươi đẹp và cắm hoa nghệ thuật, đảm bảo sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp cho ra đời những sản phẩm đẹp và sang trọng. Flower Corner có những nét đặc trưng riêng với cái gu thẩm mỹ rõ ràng. Mỗi florist tại đây đều mang trong mình tình yêu hoa lá say mê, khiến cho mỗi sản phẩm đều mang dấu ấn đặc biệt. Tại Flower Corner, khách hàng có thể tìm thấy hơn 500+ sản phẩm hoa tươi cắt cành đẹp sang trọng phù hợp để làm quà tặng trong tất cả các dịp đặc biệt như hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa khai trương, lễ tình nhân valentine…cho đến các sản phẩm hoa tang lễ chia buồn trong các đám tang.


Đặc biệt, bên cạnh những loại hoa nội địa như hoa hồng đà lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi…Flower Corner còn cung cấp những loại hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu, tulip….Đáp ứng mọi nhu cầu đặt hoa của khách hàng.


Vì sao nên đặt hoa tại Flower Corner?

  • Hoa tươi đẹp, sang trọng: Tất cả các sản phẩm hoa tươi tại Flower Corner đều được thiết kế từ những bông hoa tươi đẹp nhất được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vườn hoa tại địa phương Local Florist để đảm bảo hoa luôn giữ được vẻ tươi mới khi đến tay người nhận.
  • Thiết kế ý nghĩa: Tất cả những sản phẩm hoa tươi tại Flower Corner đều mang một ý nghĩa đặc biệt giúp bạn có thể gửi đi thông điệp yêu thương tới những người nhận. n.
  • Thiết kế theo yêu cầu: Ngoài những mẫu hoa tươi được thiết kế sẵn, cửa hàng hoa tươi Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu và mức ngân sách để giúp bạn có được một mẫu hoa ưng ý nhất.
  • Tặng miễn phí thiệp chúc mừng: Khi đặt hoa tại Flower Corner, khách hàng sẽ được tặng miễn phí thiệp hoặc banner chúc mừng để nhắn kèm những lời chúc tới người nhận.
  • Giảm 50K cho đơn hàng đầu tiên: Khi đặt hoa online lần đầu tại Flower Corner, khách hàng sẽ được giảm giá 25k cho những đơn hàng có giá trị dưới 600k và 50k cho những đơn hàng có giá trị trên 600k.
  • Giao hoa nhanh trong 3 tiếng: Bên cạnh shop hoa tươi ở TP HCM, Flower corner còn có mạng lưới liên kết với hơn 100+ shop hoa tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và toàn bộ các tỉnh – Thành phố trải rộng trên khắp Việt Nam.

Flower Corner cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online tại Flowercorner.vn. Nếu bạn đang cần đặt hoa để gửi tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác trong những dịp đặc biệt hãy truy cập ngay Flowercorner.vn để đặt hoa online hoặc gọi ngay 19006 33045 để được tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Hotline: 19006 33045 & 0865 160 360

Giở mở cửa:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 7h đến 20h
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 8h đến 17h

Email: sales@flowercorner.vn

Hoa mừng khai trương: https://www.flowercorner.vn/hoa-khai-truong

Fanpage: https://www.facebook.com/flowercorner.vn

Website: www.flowercorner.vn

Shop Hoa Flower Corner
Shop Hoa Flower Corner
Shop Hoa Flower Corner
Shop Hoa Flower Corner
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy