Siêu âm thai nhi

Siêu âm khi mang thai có lẽ là điều mà cả cha và mẹ đều mong đợi, bởi vì nó cho họ cái nhìn đầu tiên về đứa con bé bỏng của mình.


Trong quá trình siêu âm, một chất có dạng thạch được bôi trơn lên vùng bụng của người phụ nữ và một "cây đũa" siêu âm được di chuyển trên bề mặt da. Sóng âm tần số cao được truyền vào tử cung và được dội ngược lại để mang lại hình ảnh của thai nhi.


Ngoài việc siêu âm giúp cho ba và mẹ thấy được hình ảnh cũng như biết được giới tính của con, các bác sỹ còn tiến hành siêu âm thai nhi vì những lý do khác. Xét nghiệm này rất hữu ích để khám phá tuổi thai của em bé, giúp lập kế hoạch chăm sóc trước khi sinh và dự đoán ngày sinh. Nó cũng giúp xác định vị trí của thai nhi và đảm bảo rằng nó nằm đúng vị trí trong tử cung, không phải trong ống dẫn trứng, điều này cho thấy tình trạng nguy hiểm được gọi là thai ngoài tử cung. Hơn nữa, siêu âm thai cũng đảm bảo em bé đang phát triển bình thường, giúp xác định các dấu hiệu bất thường và kiểm tra nhau thai để đảm bảo thai nhi khoả mạnh.


Siêu âm thai thường được tiến hành trong ba tháng đầu và khoảng giữa thai kỳ nhưng chúng có thể được sử dụng nhiều hơn nếu cần thiết vì chúng hoàn toàn an toàn.

Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy