Xác định huyết áp

Ngoài việc kiểm tra các điều kiện được mô tả ở trên, bác sỹ cũng sẽ tìm hiểu tình trạng được gọi là tiền sản giật trong máu và nước tiểu của bạn. Trong máu, điều này có thể được biểu hiện bằng số lượng tiểu cầu thấp và trong nước tiểu, sự hiện diện của protein có thể chỉ ra tình trạng này.


Theo ước tính, tiền sản giật ảnh hưởng đến khoảng 7% phụ nữ mang thai, đặc biệt là những bà mẹ mang thai lần đầu và mang thai nhiều con. Đó là sự gia tăng huyết áp khi mang thai và thường xảy ra muộn, nó có thể có những rủi ro nghiêm trọng về sức khoẻ cho cả mẹ và bé, chẳng hạn như thiếu lưu lượng máu đến nhau thai hoặc vỡ nhau thai. Nếu không được điều trị nó có thể tiến tới sản giật, trong đó người mẹ có thể trải qua cơn động kinh, đe doạ tính mạng.

Đó là lý do tại sao việc theo dõi chặt chẽ huyết áp trong suốt thai kỳ là rất qua trọng, đặc biệt trong nửa sau của thai kỳ. Nhưng điều quan trọng, chỉ riêng huyết áp cao không có nghĩa là tiền sản giật đang xảy ra, nó cần phải được xác định kỹ hơn với protein trong nước tiểu.

Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy