Siro hạ sốt Doliprane 2.4%

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên hay bị ốm vặt và sốt. Mẹ không hạ sốt đúng lúc cho trẻ sẽ dẫn đến co giật, vô cùng nguy hiểm đối với trẻ. Siro hạ sốt Doliprane 2.4% là một trong những loại Siro giúp trẻ hạ sốt hiệu quả, được bào chế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sức khỏe trẻ em của EU nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, đặc biệt là Siro có thể bán mà không cần kê đơn của bác sĩ. Sản phẩm dưới dạng nước siro rất dễ uống, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thuốc tại các sản phẩm gần nhất tại các hiệu thuốc.

Thành phần: Paracetamol 2.4g, Maltitol, Sorbitol, Azorubine,...


Ưu điểm:

  • Sản phẩm dùng trong trường hợp trẻ sốt trên 38,5 độ C. Bạn cần lưu ý về vấn đề này khi trẻ bị sốt trên 38,5 độ thì nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm Siro Hạ Sốt Doliprane 2.4% (100ml).
  • Siro hạ sốt Doliprane dễ uống với hương vị tự nhiên của các loại trái cây. Đặc biệt là mùi vị tự nhiên của dâu tây giúp các bé thích thú khi uống Siro. Vị ngọt sẽ kích thích trẻ uống được dễ dàng. Vị dâu kích thịch các gian quan của bé, bên cạnh đó cung cấp một lượng lớn vitamin cho trẻ và bé.
  • Siro hạ sốt Doliprane 2.4% lọ 100ml là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng cũng như kê đơn bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
  • Doliprane là loại Siro hạ sốt trẻ em có gốc PARACETAMOL nên có tác dụng hạ sốt nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm giảm thân nhiệt so với các loại Siro hạ sốt thông thường. Khi trẻ bị sốt trên 38,5 độ là lúc cha mẹ nên nhanh chóng cho bé uống Siro hạ sốt bởi để nhiệt độ cơ thể lên cao quá sẽ dẫn tới hiện tượng như co giật, có thể để lại di chứng rất nguy hiểm như: bại não, liệt tứ chi, thậm chí là tử vong.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Về liều lượng sử dụng Siro thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi chỉ cần đối chiếu cân nặng của bé với số lượng Siro cần uống và dùng xi-lanh đo đúng lượng Siro. Xi-lanh đi kèm trong hộp Siro đã chia vạch sẵn theo cân nặng của bé. Mẹ chỉ cần rót đủ lượng Siro theo đúng cân nặng của con là được.
  • Thời gian hợp lý để sử dụng giữa các lần uống là 6 tiếng đồng hồ. Chú ý không nên uống quá 4 lần/ngày.
  • Khi cho bé uống, Mẹ hãy giữ chặt bé, đặt uống Siro vào trong miệng giữa lợi và má bé, tránh cho bé bị sặc Siro, bơm cho bé từ từ từng tí một cho đến khi bé nuốt hết.

Link mua hàng: https://shope.ee/8ex1D5ERlq

Siro hạ sốt Doliprane
Siro hạ sốt Doliprane
Siro Hạ Sốt Doliprane 2.4%
Siro Hạ Sốt Doliprane 2.4%

Top 5 Siro hạ sốt cho bé hiệu quả nhất hiện nay

  1. top 1 Siro hạ sốt Doliprane 2.4%
  2. top 2 Siro hạ sốt Sara hương dâu 120mg/5ml
  3. top 3 Siro Muhi trị cảm sốt
  4. top 4 Siro hạ sốt Calpol
  5. top 5 Siro hạ sốt Sara For Children hương cam 250Mg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy