Shoot

Shoot là một phần của quá trình cosplay, nó giúp bạn lưu trữ lại những khoảnh khắc hóa thân với các sự trợ giúp của các photographer. Để có được một buổi shoot thành công thì bạn cũng cần không ít các bước chuẩn bị ban đầu, dưới đây là một số kinh nghiệm dành cho bạn tham khảo.
Trước shoot:
- Những bức ảnh chụp đẹp và được retouch lung linh tất nhiên là phải qua tay một photographer có tay nghề vững chắc và chuyên nghiệp. Vì vậy hãy tự chọn cho mình một photographer dày dặn kinh nghiệm để có được những bức ảnh đáng giá đồng tiền nhé.
- Đi shoot cũng giống như đi fes vậy, biểu cảm và hành động nhân vật chính là thứ mà bạn cần phải được thể hiện rõ nhất, hay tập biểu cảm và tạo dáng ở nhà để tránh bị đơ trước ống kính khi shoot nhé.
- Tuy photographer có thể retouch lung linh cho bạn nhưng bạn cũng phải cần thợ make up vì sẽ có vài phần mà phần mềm chỉnh sửa khó làm được.
- Lựa chọn địa điểm chụp cũng rất quan trọng không nên bỏ qua. chúng ta cần bàn bạc trước với thợ chụp địa điểm và thống nhất ý tưởng, giờ chụp để tránh lạc và làm phiền cả đôi bên nếu trễ giờ, bối rối tới tận lúc shoot mới chọn được địa điểm.
- Hãy mang theo staff để họ có thể giúp bạn chỉnh đồ, mang vác di chuyển đồ đạc và phụ kiện cho bạn xuyên suốt buổi shoot.
Trong shoot:
- Cố gắng tạo dáng và biểu cảm tự nhiên nhất mà bạn có thể, phối hợp tốt với photographer, nếu có điều gì không vừa ý thì bạn nên nói với họ, đừng im lặng để tránh rắc rối sau này.
- Đừng khó chịu hay tỏ thái độ với photographer khi bất đồng quan điểm.
Shoot tốn rất nhiều tâm huyết của các bạn cosplayer
Shoot tốn rất nhiều tâm huyết của các bạn cosplayer
Tạo mọi tư thế để được những góc chụp đẹp nhất (nguồn ảnh: javascript://)
Tạo mọi tư thế để được những góc chụp đẹp nhất (nguồn ảnh: javascript://)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy