Skin Retreat

top 2
Trần Linh

Skin Retreat ở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Skin Retreat luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những spa làm đẹp có quy mô lớn nhất Đà Nẵng với lối thiết kế tối giản, hiện đại và sang trọng. Và các phòng điều trị, chăm sóc được trang bị đầy đủ thiết bị tân tiến và chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khách hàng.


Đến với Skin Retreat, khách hàng sẽ được điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ hiện đại giúp "thổi bay" đến 95% vết nám trên da chỉ sau một liệu trình điều trị. Không chỉ giúp bạn sớm “tạm biệt” những vết nám, tàn nhang cứng đầu mà còn giúp trẻ hóa da, tái tạo làn da trở nên trắng hồng, mịn màng và săn chắc hơn.


Với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia làm đẹp hàng đầu và tận tâm, Skin Retreat hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và hiệu quả nhất, mà còn là nơi để thư giãn, tái tạo năng lượng mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 327 - 329 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0911 919 259
Email: skinretreat.dn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SkinRetreatClinic/
Skin Retreat
Skin Retreat
Skin Retreat
Skin Retreat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy