Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

top 9
Mai Tuyet Nguyen

TMV Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 22 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Ngọc Dung có đội ngũ y bác sĩ, kĩ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, khéo léo cùng sự tận tâm, nhiệt tình với nghề, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ nhằm đem lại kết quả tốt nhất. Trang thiết bị chuyên dụng nhập khẩu từ các nước tiên tiến, áp dụng quy trình, công nghệ hiện đại và được khách hàng tín nhiệm.


Trong điều trị nám và tàn nhang TMV Ngọc Dung luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong điều trị nám, mang đến các giải pháp trị nám chuyên sâu, ưu việt nhất hiện nay: ND - IPL - FR – Pastelle,… Sau thời gian dài kết hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Hàn Quốc, TMV Ngọc Dung đã thành công với việc cho ra đời một công nghệ trị nám với nhiều ưu điểm vượt trội – Laser Pastelle.


Sự kết hợp song song hai bước sóng 1.064nm và 532 nm trong cùng một loại laser; Khả năng phát xung liên tục, ổn định 10 lần chỉ trong 1 giây dựa trên công nghệ Toning – Genesis đã giúp laser Pastelle đã trở thành công nghệ duy nhất hiện nay có thể cùng lúc tác động, loại bỏ tận gốc mọi loại nám. Loại bỏ mọi loại nám, từ nám mảng, nám má, nám sâu đến nám hỗn hợp cứng đầu. Ngăn ngừa nám tái phát, an toàn cho da, không gây đau rát, không làm ứng đỏ. Hỗ trợ trẻ hóa da toàn diện, hồi sinh vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da. Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6377

Email: ngocdung@ngocdung.com

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/

Quy trình 4 bước điều trị nám của TMV Ngọc Dung
Quy trình 4 bước điều trị nám của TMV Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy